Tin mới

NSND Hồng Vân nghẹn ngào đến viếng học trò - diễn viên Kim Ngân

Thứ ba, 04/08/2020, 14:28 (GMT+7)

NSND Hồng Vân không giấu được nỗi đau buồn khi đến viếng học trò - nữ diễn viên trẻ Kim Ngân qua đời ở tuổi 32.

Tối ngày 1/8, nhiều nghệ sĩ đã chia sẻ trên MXH thông tin nữ diễn viên Kim Ngân qua đời ở tuổi 32 khiến không ít đồng nghiệp xót xa. Kim Ngân qua đời tại Australia vào ngày 18/7 nhưng gia đình từ chối chia sẻ về nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên.

NSND Hồng Vân đau buồn vì học trò qua đời. Ảnh internet

Tang lễ của diễn viên Kim Ngân được diễn ra vào ngày 3/8, rất nhiều nghệ sĩ đã đến chia buồn. NSND Hồng Vân cũng có mặt từ sớm đến viếng lần cuối cùng trước khi học trò về nơi yên nghỉ.

>> Xem thêm: Tiết lộ bí mật Hồ Ngọc Hà từng giấu kín về con trai của Cường đô la

Nữ nghệ sĩ không giấu được sự đau buồn, đôi mắt đỏ hoe, khóc nghẹn tiễn đưa học trò của mình. Nghệ sĩ Hồng Vân tâm sự trên trang cá nhân: "Vĩnh biệt con gái bé Ngân xinh đẹp của cô, đứa học trò K1. Con mau siêu thoát nhé... Cô tới thăm con lần cuối trước khi con lên thiên đàng vào ngày mai con nhé".

Cùng học chung với Kim Ngân là diễn viên Xuân Nghị. Khi hay tin này, "Cần Trô" cũng bàng hoàng: "Tối 1-8, tôi lên mạng xã hội và biết được tin bạn mình qua đời. Lúc đó, tôi đã lặng người đi vì Ngân ra đi đột ngột. Thương Ngân lắm. Một cô gái xinh đẹp, tài năng lại mất ở tuổi 32".

Diễn viên Kim Ngân qua đời ở tuổi 32. Ảnh internet

>> Xem thêm: Hiền Hồ cập nhật lịch trình vì đi cùng chuyến bay với giám đốc người Nhật mắc Covid-19

Nữ diễn viên Kim Ngân có tên đầy đủ là Nguyễn Thuỵ Kim Ngân. Cô sinh năm 1988, tại TP.HCM và được xem là nữ học trò khoá đầu tiên của sân khấu kịch Hồng Vân, cùng thời với Xuân Nghị, Minh Nga, Duy Anh... Kim Ngân từng gây ấn tượng với khả năng diễn xuất trong vở chính kịch Người đàn bà uống rượu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news