Tin mới

Nathan Lee thiệt hại 100 tỷ, cay đắng nói về việc rao bán tòa nhà triệu đô

Thứ ba, 07/04/2020, 10:57 (GMT+7)

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, công việc kinh doanh của Nathan Lee gặp rất nhiều khó khăn.

Ca sĩ Nathan Lee là đại gia trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, anh thiệt hại đến 5 triệu đô (khoảng 100 tỷ) và phải rao bán tòa nhà triệu đô tại Pháp.

Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, Nathan Lee chia sẻ sau thiệt hại anh muốn chuyển hướng đầu tư sang lĩnh vực khác.

Nathan Lee chịu nhiều thiệt hại do dịch Covid-19

Thời gian qua biết bao doanh nghiệp khốn đốn, bao đại gia ngậm ngùi phá sản. Tôi chưa bao giờ vay nợ ngân hàng nên cũng không bị áp lực như nhiều người khác. Tuy nhiên sau biến cố bất ngờ dẫn tới thiệt hại hàng trăm tỷ vừa qua tôi nghĩ tới việc đầu tư cho các lĩnh vực khác để không chết vốn với mảng kinh doanh du lịch, khách sạn, nhà hàng...”, Nathan Lee chia sẻ.

Nam ca sĩ cũng khẳng định việc mình sở hữu cơ ngơi triệu đô là do bản thân tự mình nỗ lực phấn đấu chứ không phải do bố mẹ nâng đỡ.

Đầu óc tôi luôn suy nghĩ sẽ tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực nào để khám phá những điểm mạnh tiềm ẩn, chưa được khai thác hết trong con người mình. Tôi yêu những lĩnh vực mình làm, luôn tự đặt ra thật nhiều thử thách cho bản thân và không hài lòng với những gì đang có. Nhiều người nghĩ tôi được bố mẹ nâng đỡ nhưng không đúng”, Nathan Lee khẳng định.

Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng nam ca sĩ vẫn có những dự án nghệ thuật riêng. Anh cho biết mình đang tiếp tục sáng tác nhạc, chuẩn bị tung single Please trong thời gian sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nathan Lee