Tin mới

Diện mạo bạn thân Lý Băng Băng

Thứ sáu, 10/12/2021, 12:09 (GMT+7)

Sau nhiều năm rời xa showbiz, "người tình không bao giờ cưới" của Lý Băng Băng, Nhậm Tuyền vẫn phong độ, trẻ trung. Nhìn anh khiến khán giả nhớ đến "Công Tôn Sách" đẹp trai nhất màn ảnh năm nào.

Cách đây ít ngày, netizen xứ Trung đã tiết lộ tình hình hiện tại của Lý Băng Băng và Nhậm Tuyền. Được biết 2 người đã có một buổi gặp gỡ riêng tư và mối quan hệ vẫn rất tốt. 

Lý Băng Băng rất kiệm lời, không chụp ảnh chung với netizen còn Nhậm Tuyền lại vô cùng hào phóng. Qua bức ảnh được đăng tải, có thể thấy "Công Tôn Sách" Nhậm Tuyền dường như không thay đổi nhiều, nước da vẫn hồng hào và điển trai.

Nhậm Tuyền trẻ trung và rất thân thiện với fan.
Nhậm Tuyền trẻ trung và rất thân thiện với fan.

Sau khi nhìn thấy bài đăng này, nhiều người cũng để lại bình luận bên dưới. Họ nói rằng đã rất lâu không nhìn thấy Nhậm Tuyền và không ngờ anh vẫn còn trẻ trung, phong độ như vậy. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với mối quan hệ giữa Lý Băng Băng và Nhậm Tuyền. Họ so sánh 2 người đã thành tri kỷ như Châu Tấn với Trần Khôn, thậm chí còn được mệnh danh là "tình nhân không bao giờ cưới" của nhau.

Diện mạo bạn thân Lý Băng Băng - Ảnh 1
Diện mạo bạn thân Lý Băng Băng - Ảnh 2

Lý Băng Băng và Nhậm Tuyền là bạn tốt với nhau từ thời đại học. Từng nhiều lần hợp tác với nhau, họ ăn ý từ trong ra ngoài. Mối quan hệ kéo dài 25 năm khiến hai nghệ sĩ đa coi nhau như người nhà. Nhậm Tuyền và Lý Băng Băng luôn gửi lời chúc mừng sinh nhật đến nhau hàng năm, chưa bao giờ quên làm việc đó. Tuy nhiên, netizen cũng nhận ra 2 người chỉ là tri kỷ, không thể nâng cấp quan hệ lên một bước nữa.

Diện mạo bạn thân Lý Băng Băng - Ảnh 3

Hiện Nhậm Tuyền đã rút lui khỏi showbiz và thành lập studio riêng. Thay vì đóng phim anh dần  vắng bóng trên màn ảnh. Lý Băng Băng thì vẫn tiếp tục đóng phim và tạo dựng được chỗ đứng trong Cbiz. Dù cả 2 có lựa chọn nghề nghiệp khác nhau nhưng điều đó không ảnh hưởng đến tình cảm của họ. Theo thời gian, 2 người ngày càng thân thiết, keo sơn.

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news