Tin mới

Được Lưu Thi Thi chăm tốt, Ngô Kỳ Long trẻ như thanh niên dù đã ngũ tuần

Thứ sáu, 10/12/2021, 10:08 (GMT+7)

Sự trẻ trung, phong độ của Ngô Kỳ Long khiến nhiều người phải kinh ngạc, không ai nghĩ người đàn ông này đã 51 tuổi.

Ngô Kỳ Long thuộc thế hệ "tiểu thịt tươi" đầu tiên của làng giải trí Hoa ngữ. Sau này, anh đã góp mặt trong nhiều tác phẩm kinh điển và là nam thần trong lòng nhiều người. 

Không chỉ điển trai, Ngô Kỳ Long trong lòng công chúng còn đa tài, vừa diễn xuất giỏi, vừa hát hay, nhảy đẹp. Sau khi rước được "nàng Nhược Hy" Lưu Thi Thi về nhà, Ngô Kỳ Long ít xuất hiện trước công chúng.

Mới đây nhất, "Tứ gia" Ngô Kỳ Long xuất hiện tại sân bay trong diện mạo vô cùng trẻ trung, anh tuấn và điều này khiến khán giả vô cùng thích thú.

Được Lưu Thi Thi chăm tốt, Ngô Kỳ Long trẻ như thanh niên dù đã ngũ tuần - Ảnh 1
Được Lưu Thi Thi chăm tốt, Ngô Kỳ Long trẻ như thanh niên dù đã ngũ tuần - Ảnh 2

Ngô Kỳ Long năm nay đã 51 tuổi, ở độ tuổi mà nhiều ông chú đã xuất hiện nếp nhăn, bụng phệ. Tuy nhiên, nam diễn viên Bộ Bộ Kinh Tâm vẫn phong độ như tuổi thanh niên.

Anh để tóc ngắn gọn gàng, khoác áo gió màu vàng tươi trẻ trung và thời thượng. Nhìn tổng thể, toàn bộ outfit này đã giúp Ngô Kỳ Long hack được cơ số tuổi. Hoặc có thể nói Lưu  Thi Thi chăm chồng rất tốt, khiến Ngô Kỳ Long ngày càng trẻ, đẹp hơn.

Được Lưu Thi Thi chăm tốt, Ngô Kỳ Long trẻ như thanh niên dù đã ngũ tuần - Ảnh 3
Được Lưu Thi Thi chăm tốt, Ngô Kỳ Long trẻ như thanh niên dù đã ngũ tuần - Ảnh 4

Ngô Kỳ Long sinh năm 1970, là diễn viên, ca sĩ người Đài Loan. Năm 18 tuổi, anh tham gia nhóm nhạc Tiểu Hổ Đội và nổi đình nổi đám ở châu Á. Sau khi nhóm nhạc giải tán do có thành viên thi hành nghĩa vụ quân sự, Ngô Kỳ Long lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, truyền hình và thành công rực rỡ.

Được Lưu Thi Thi chăm tốt, Ngô Kỳ Long trẻ như thanh niên dù đã ngũ tuần - Ảnh 5
Được Lưu Thi Thi chăm tốt, Ngô Kỳ Long trẻ như thanh niên dù đã ngũ tuần - Ảnh 6

Nam tài tử từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và đến năm 2013 thì công khai hẹn hò với Lưu Thi Thi. Cả 2 phim giả tình thật sau khi hợp tác trong Bộ Bộ Kinh Tâm. Năm 2015 hai người về chung một nhà và đến năm 2019 thì đón con trai đầu lòng trong sự chúc phúc của mọi người.

>> Xem thêm: Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long sống vương giả trong biệt thự 5 sao đẳng cấp châu Âu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news