Tin mới

Cảnh động phòng của Vương Nhất Bác trong Phong Khởi Lạc Dương

Thứ sáu, 10/12/2021, 11:00 (GMT+7)

Fan Vương Nhất Bác và khán giả Phong Khởi Lạc Dương đã ngớ người trước màn thể hiện của nam diễn viên trong cảnh giường chiếu mới đây.

Phong Khởi Lạc Dương với sự góp mặt của Hoàng Hiên, Vương Nhất Bác, Tống Thiến, Tống Dật đang nhận được sự quan tâm nhiều nhất của các mọt phim Hoa ngữ. Mới đây, cảnh động phòng của nhân vật Bách Lý Hoằng Nghị (Vương Nhất Bác) và Lưu Thất Nương (Tống Dật) nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Đây là "cảnh giường chiếu" đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Vương Nhất Bác nên rất nhiều người kỳ vọng anh chàng sẽ “bùng cháy”.

Vương Nhất Bác quay sang đòi chăn của 'vợ yêu'.
Vương Nhất Bác quay sang đòi chăn của "vợ yêu".

Tuy nhiên, thay vì có cảnh ái ân như tưởng tượng của bao người, Vương Nhất Bác lại có màn động phòng 1-0-2. Ban đầu, Bách Nhị Lang quay sang hỏi Thất Nương "Muội thích ngủ thế nào?" khiến nàng đỏ bừng mặt. Biểu cảm của hai người khi ấy đã khiến các mọt phim tưởng tượng ra một màn yêu đương cuồng nhiệt. Vương Nhất Bác lẫn Tống Dật đều diễn cảnh kìm nén cảm xúc rất tốt. Tuy nhiên, sau đó... không có sau đó.

Rồi sau đó anh chàng ngủ khì, mặc Tống Dật mong ngóng.
Rồi sau đó anh chàng ngủ khì, mặc Tống Dật mong ngóng.

Khi cả 2 đã yên vị, chuẩn bị đi vào giấc ngủ thì Nhị Lang lại khều khều vợ. Lúc này, Tống Dật kêu gào trong lòng, nghĩ rằng đức lang quân của mình đã nghĩ thông. Nhưng, hóa ra anh chàng khều vợ vì bị kéo hết chăn, lạnh không ngủ được. Cuối cùng, màn động phòng khép lại bằng 2 chữ "ngủ đi" đến từ phía "Nhị Lang" Vương Nhất Bác.

Cảnh giường chiếu vừa hài hước, vừa ngọt ngào của cặp đôi Vương Nhất Bác, Tống Dật mặc dù không được như kỳ vọng của netizen nhưng lại khiến người xem cảm thấy thú vị. Đặc biệt, Vương Nhất Bác một lần nữa ghi điểm tuyệt đối bởi vẻ ngoài anh tuấn và nét diễn dễ thương của mình trong Phong Khởi Lạc Dương.

>> Xem thêm: Chuyên gia thẩm mỹ bóc bí mật của Vương Nhất Bác, 24 tuổi đã lộ dấu hiệu già nua

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news