Tin mới

Lý Băng Băng 'cưa sừng làm nghé' khi đứng chung khung hình với Triệu Lệ Dĩnh

Thứ ba, 08/06/2021, 21:05 (GMT+7)

Mặc dù đã bước sang tuổi 48 nhưng nhan sắc của Lý Băng Băng vẫn được cho là “ngang ngửa” đàn em Triệu Lệ Dĩnh.

Lý Băng Băng – Triệu Lệ Dĩnh là cặp chị em thất thiết trong làng giải trí xứ Trung. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc “trên bến dưới thuyền”, thậm chí là đi du lịch, ăn quẩy cùng nhau.

Lý Băng Băng 'cưa sừng làm nghé' khi đứng chung khung hình với Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 1

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc không tuổi, thế nhưng nhìn lại những khoảnh khắc khi cặp “chị em cây khế” này chung khung hình. Dường như rào càn tuổi tác là hoàn toàn không có.

Lý Băng Băng 'cưa sừng làm nghé' khi đứng chung khung hình với Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 2

Thường xuyên diện đồ đôi và tạo chung một kiểu dáng, nhưng nhiều người nhận xét Lý Băng Băng nhìn trẻ không kém Triệu Lệ Dĩnh. Ít ai có thể nhận ra khoảng cách giữa 2 người lên đến 14 tuổi.

Lý Băng Băng 'cưa sừng làm nghé' khi đứng chung khung hình với Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 3

Trước đó, cô em 33 tuổi đã từng có bộ hình chụp chung với đàn chị. Nhìn loạt khoảnh khắc “nhí nhố” của hai đại mỹ nhân Cbiz, không ít khán giả đã bày tỏ sự thích thú.

Lý Băng Băng 'cưa sừng làm nghé' khi đứng chung khung hình với Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 4

Hai chị em Phạm Băng Băng và Triệu Lệ Dĩnh cũng từng gây sốt khi cùng “càn quét” tạp chí Cosmopolitan với vai trò họa báo. Nhìn thành quả thì có vẻ như một “9” một “10”, nhưng lúc bấy giờ, nàng Sam Sam từng bị chê là “thua xa” đàn chị.

Lý Băng Băng 'cưa sừng làm nghé' khi đứng chung khung hình với Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 5

Trong clip hậu trường, khi cả hai cùng tháo kính mắt, cách tạo dáng của nàng mỹ nhân họ Triệu bị chê rất gượng gạo, khác biệt với phong thái tự tin, thoải mái của Lý Băng Băng. 

Lý Băng Băng 'cưa sừng làm nghé' khi đứng chung khung hình với Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 6

Mới đây người chị Lý Băng Băng còn dẫn cô em gái thân thiết đi “quẩy xuyên đêm” để giải tỏa tâm trạng hậu ly hôn. Cả hai tới karaoke lúc 11h đêm và tới tận 5 giờ sáng hôm sau mới tàn tiệc. Mỹ nhân họ Lý luôn quan tâm đến Triệu Lệ Dĩnh, giữa lúc tâm bão tình cảm gia đình, cô thường xuyên lắng nghe, chia sẻ và đồng hành cùng em gái vượt qua khó khăn.

Lý Băng Băng 'cưa sừng làm nghé' khi đứng chung khung hình với Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 7

Tờ Cosmo nhận định: "Cách Lý Băng Băng và Triệu Lệ Dĩnh thân thiết không giống như tình bạn giữa các cô gái theo quan niệm truyền thống". Miêu tả về tình cảm giữa Băng Băng và Triệu Lệ Dĩnh, tờ báo gọi họ là "điểm tựa", "đồng minh tinh thần" của nhau.

Lý Băng Băng 'cưa sừng làm nghé' khi đứng chung khung hình với Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 8

Lý Băng Băng gia nhập làng giải trí từ năm 1994, bắt đầu sự nghiệp với vai trò diễn viên, cô từng tham gia vô số các tác phẩm điện ảnh, truyền hình lớn nhỏ như "Phong thanh", "Vua Kungfu", "Tuyết hoa và cây quạt bí mật", "Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên", "Thiếu niên Trương Tam Phong"... Thậm chí góp mặt trong nhiều phim Hollywood như "The Meg", "Transformers: Kỷ nguyên hủy diệt", "Resident Evil 5"...

Lý Băng Băng 'cưa sừng làm nghé' khi đứng chung khung hình với Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 9

Với ngoại hình xinh đẹp cùng lối diễn xuất thần sầu, giàu cảm xúc, những bộ phim mà cô tham gia đều nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn. Nữ minh tinh từ đó cũng thu về không ít giải thưởng danh giá.

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news