Tin mới

'Người tình' Lý Hùng một thời nổi loạn và 'cú trượt dài' nhan sắc sau thời vàng son

Chủ nhật, 24/10/2021, 10:54 (GMT+7)

Y Phụng- Người tình Lý Hùng, từng là biểu tượng gợi cảm và nổi loạn một thời đã có sự thay đổi đến khó tin về sắc vóc sau thời đỉnh cao nhan sắc. 

Từng được biết đến là một trong những mỹ nhân đình đám thập niên 90, khi mà dòng phim 'mỳ ăn liền' đang bước vào thời kỳ hưng thịnh, Y Phụng sở hữu tài năng, danh tiếng và nhan sắc. 

Thời kỳ này, khi ở đỉnh cao của sự nghiệp, Y Phụng từng được xem là biểu tượng gợi cảm và nổi loạn một thời với nhiều hình ảnh, phong cách phá vỡ mọi quy chuẩn lúc bấy giờ. 

'Người tình' Lý Hùng một thời nổi loạn và 'cú trượt dài' nhan sắc sau thời vàng son - Ảnh 1

 

'Người tình' Lý Hùng một thời nổi loạn và 'cú trượt dài' nhan sắc sau thời vàng son - Ảnh 2

 

'Người tình' Lý Hùng một thời nổi loạn và 'cú trượt dài' nhan sắc sau thời vàng son - Ảnh 3

 

Y Phụng và nhan sắc ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Facebook
Y Phụng và nhan sắc ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Facebook

Nhưng khi sự nghiệp và danh tiếng đang ở thời kỳ đỉnh cao, Y Phụng bất ngờ sang Mỹ định cư khiến không ít người nuối tiếc.

Năm 2016, mỹ nhân đình đám một thời kết hôn với ông xã doanh nhân Duy Cường và một năm sau đó, cô hạnh phúc đón mừng con dầu đầu lòng ở tuổi 40. 

Ái nữ đầu lòng của Y Phụng có tên ở nhà là Paris và hiện 4 tuổi, cô bé sở hữu vẻ đáng yêu giống hệt mẹ của mình khi sở hữu cặp má bầu bĩnh với đôi mắt to đen láy cùng làn da trắng mịn. 

Trên trang cá nhân của mình, Y Phụng cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bên ái nữ của mình và cô bé cũng được chăm sóc một cách chu đáo. 

'Người tình' Lý Hùng một thời nổi loạn và 'cú trượt dài' nhan sắc sau thời vàng son - Ảnh 4

 

'Người tình' Lý Hùng một thời nổi loạn và 'cú trượt dài' nhan sắc sau thời vàng son - Ảnh 5

 

Y Phụng từ một mỹ nhân nổi loạn giờ đã thay đổi hoàn toàn. Ảnh: Internet
Y Phụng từ một mỹ nhân nổi loạn giờ đã thay đổi hoàn toàn. Ảnh: Internet

Theo tiết lộ của 'người tình' Lý Hùng, sau khi có công chúa nhỏ, cuộc sống của cô hoàn toàn bị đảo lộn. 

Trước đây cô vốn là người thích ăn diện, ưa náo nhiệt và quen với ánh đèn sân khấu nhưng sau khi có con, cô trở thành một bà mẹ 'bỉm sữa' chính hiệu khi dành hết thời gian để chăm sóc cho con mình. 

'Biểu tượng gợi cảm' một thời tiết lộ mình tăng đến 20kg sau khi mang thai con gái khiến cô không khỏi cảm thấy tự ti nhưng may mắn mọi chuyện diễn ra đều tốt đẹp và cô vượt cạn thành công ở tuổi 40. 

Mỹ nhân đình đám một thời cũng tự mình chăm sóc cho con và không thuê người hỗ trợ vì không tin tưởng ai. Y Phụng sau đó cũng dần quen với công việc chăm sóc con nhỏ khi phải thứ khuya dậy sớm. 

Cô cũng có quan điểm dạy con từ ngày bé mới chào đời và sau đó mới có kinh nghiệm quý báu hơn trong việc nuôi dạy con, cô cũng tạo điều kiện cho con được trải nghiệm các hoạt động dã ngoại từ khi còn nhỏ và hướng con đến các hoạt động năng động hơn. 

Từng được xem là 'gái hư' của showbiz Việt những năm thập niên 90 với quá khứ ăn chơi bất tận nhưng dường như Y Phụng của thời điểm hiện tại lại đóng vai một bà mẹ bỉm sữa đúng chuẩn. 

Mỹ nhân đình đám một thời hiện cũng đang trên hành trình lấy lại sắc vóc của mình sau sinh, chờ đến khi Paris vào trường học để có thời gian quay lại với niềm đam mê của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Y Phụng Lý Hùng