Tin mới

'Người tình tin đồn' của Hà Anh Tuấn lộ vết lằn đỏ bất thường, dân tình thi nhau đồn đoán

Thứ sáu, 02/10/2020, 10:02 (GMT+7)

'Người tình tin đồn' của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn mới đây bất ngờ để lộ những vết lằn đỏ chằng chịt ở phần eo khiến những người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, 'chị đại' trong làng mẫu Việt - Thanh Hằng đã chia sẻ những hình ảnh khoe vòng eo con kiến trên trang cá nhân. Tuy nhiên, những vết lằn đỏ trên eo khiến dân tình không khỏi hốt hoảng.

Hình ảnh mới được Thanh Hằng đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram

Theo đó, cô nàng tiết lộ bí quyết để sở hữu số đo mơ ước chính là đeo nịt bụng bất kể từ ngày sang đêm.

Trong loạt ảnh là hình ảnh chằng chịt những vết lằn đỏ ửng ở phần eo khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

>>> Xem thêm: Chân dài từng được siêu xe bạc tỷ Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khoe ảnh 'xinh mướt mải', lộ chi tiết 'đỏ mặt'

Trước đó, 'người tình tin đồn' của Hà Anh Tuấn từng gây chú ý khi công khai số đo vòng eo từ 53 cm xuống còn 51 cm khiến hội chị em rần rần.

Những vết lằn đỏ ở eo của Thanh Hằng khiến dân tình không khỏi hốt hoảng. Ảnh: Instagram

'Lúc đầu cảm giác khó thở, nhưng cũng quen mấy năm na rồi. Nịt bụng khi ngủ, sáng nào cũng có vết lằn cứ như ai đánh', bức ảnh được đăng tải cùng dòng chia sẻ.

Đối với các cô nàng, việc sử dụng nịt bụng để định hình vòng 2 thon gọn đã không còn quá xa lạ nhưng với ai quan tâm đến việc làm đẹp.

Dù vậy, việc dùng nịt bụng cả đêm khi đi ngủ như Thanh Hằng lại khiến nhiều người không khỏi lo lắng khi cho rằng dùng nhiều như vậy sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như form dáng sau này.

Vòng eo đầy thon gọn của Thanh Hằng. Ảnh: Internet

Thanh Hằng được biết đến là một trong những mỹ nhân có đôi chân dài nhất Vbiz Việt.

Ở thời điểm hiện tại, cô còn sở hữu vòng eo siêu nhỏ đáng ngưỡng mộ.

Thanh Hằng dính ồn ào hẹn hò cùng nam ca sĩ Hà Anh Tuấn. Ảnh: Internet

Dù sở hữu tài năng, sự nghiệp và khối gia sản khủng khiến nhiều người mơ ước nhưng ở thời điểm hiện tại, Thanh Hằng vẫn đi về lẻ bỏng dù đã gần 40.

Nữ siêu mẫu vướng vào khá nhiều tin đồn tình ái, trong đó đáng chú ý nhất là tin đồn thân thiết quá mức với nam ca sĩ điển trai Hà Anh Tuấn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news