Tin mới

"Người tình" Trương Ngọc Ánh sang chảnh bên thủy phi cơ

Thứ năm, 04/06/2015, 14:06 (GMT+7)

Kim Lý - "người tình" Trương Ngọc Ánh khoe vẻ đẹp lịch lãm, đẳng cấp bên thủy phi cơ trong bộ sưu tập mới.

Kim Lý - "người tình" Trương Ngọc Ánh khoe vẻ đẹp lịch lãm, đẳng cấp bên thủy phi cơ trong bộ sưu tập mới.

Sau bộ phim Hương Ga, Kim Lý nhanh chóng trở thành ngôi sao được yêu mến tại Việt Nam. Cùng với đó, anh nhận được nhiều lời mời tham gia các chương trình giải trí và hoạt động thời trang.

Kim Lý sang chảnh bên phi cơ

Trong bộ ảnh mới, Kim Lý lịch lãm và sang chảnh bên chiếc thủy phi cơ tại sân bay Tân Sơn Nhất. Gương mặt nam tính, góc cạnh của Kim Lý giúp cho từng khung hình trở nên hoàn hảo và mang một màu sắc khá riêng biệt.

Kim Lý sở hữu thân hình cuốn hút
 
 

Kim Lý được khán giả Việt biết đến sau khi hợp tác cùng Trương Ngọc Ánh qua bộ phim Hương Ga. Và cũng sau bộ phim này, dư luận hoài nghi về chuyện "phim giả tình thật" của Trương Ngọc Ánh và Kim Lý.

Kim Lý và Trương Ngọc Ánh ngày càng thân thiết

Kim Lý cũng từng chia sẻ nữ diễn viên 38 tuổi luôn là một người đặc biệt trong anh. Với anh, cô là một phụ nữ tài năng, quyến rũ và tốt bụng. Dù nổi tiếng, quyền lực trong showbiz Việt nhưng ngoài đời Trương Ngọc Ánh gần gũi, luôn quan tâm đến người khác hơn chính bản thân mình. “Một vài diễn viên nổi tiếng, có thể họ được nhiều khán giả mến mộ nhưng thực tế họ không phải là người tốt bụng. Trương Ngọc Ánh thì ngược lại, ngoài chuyên môn, cô ấy còn có một trái tim nhân hậu, luôn hết mình vì người khác” – anh nói.

Kim Lý sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống giáo dục. Chính vì vậy, Kim Lý từng học 4 năm đại học kinh doanh theo ý của gia đình. Tuy nhiên, với niềm đam mê nghệ thuật, Kim Lý đã quyết định rẽ sang một lối đi khác. 

Kim Lý từng trải qua mối tình 4 năm với một người bạn gái hơn tuổi khi anh đang học đại học ở Thụy Điển. Kim Lý, bạn gái và con riêng của cô sống chung như một gia đình. Theo anh, bạn gái cũ là người phụ nữ tốt bụng, hoàn hảo nhưng họ chia tay vì không chung ước mơ. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news