Tin mới

Tình cũ Lê Công Tuấn Anh ôm hận vì bị lừa mất trắng tiền tiền tỷ, lao đao mưu sinh

Thứ ba, 01/09/2020, 08:22 (GMT+7)

Tình cũ một thời của cố nghệ sĩ Lê Công Tuấn Anh ôm hận vì bị lừa mất trắng tiền tỷ, lao đao lo cho cuộc sống mưu sinh.

Mới đây, trong bài phỏng vấn trên Pháp luật và bạn đọc, tình cũ một thời ồn ào của Lê Công Tuấn Anh - Đào Vân Anh đã có những giãi bày chân thành về cuộc sống khó khăn hiện tại của bản thân.

Nữ diễn viên cho biết, cô từng cay đắng vì bị lừa mất trắng số tiền lớ lên đến hàng tỷ đồng chì vì đặt nhầm niềm tin. Chỉ vì tin vào người này mà tình cũ Lê Công Tuấn Anh đã dồn hết tiền để làm ăn chung nhưng cuối cùng họ ôm tiền bỏ đi. Và đến giờ, nữ diễn viên vẫn chưa thể lấy lại được.

Là một người mẹ đơn thân, chính vì vậy, gánh nặng cơm áo gạo tiền của tình cũ Lê Công Tuấn Anh là một sức nặng. Cộng thêm với việc bị lừa mất tiền nên nữ diễn viên cũng lao đao, phải lao vào kiếm tiền. Ngoài tham gia đóng phim, nhận quảng cáo, đi sự kiện, nữ diễn viên xinh đẹp còn bán hàng để kiếm thêm thu nhập.

>> Xem thêm: Nàng hậu được xế cưng Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bị trò cưng Mỹ Tâm làm cho 'muối mặt'

Trong bài phỏng vấn, tình cũ Lê Công Tuấn Anh thừa nhận cuộc sống hiện tại của bản thân không dư giả mà phải kiếm ăn từng ngày. Đặc biệt là dù vất vả thế nào, cô cũng luôn nỗ lực để con có một cuộc sống tốt nhất.

Cuộc tình ồn ào của Lê Công Tuấn Anh và nữ diễn viên xinh đẹp. Ảnh internet

Những năm của thập niên 90, Đào Vân Anh nổi lên như một hiện tượng đình đám của dòng phim "mì ăn liền". Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn từng có mối tình ồn ào với cố nghệ sĩ Lê Công Tuấn Anh. Trước đây, Minh Anh - bạn gái của Lê Công Tuấn Anh từng bất ngờ chia sẻ Đào Vân Anh là người thứ ba chen chân vào cuộc tình của cô và nam tài tử. Thời điểm đó, Đào Vân Anh cho biết là cú sốc lớn với mình khiến cô không dám ra đường, phải trốn tránh mọi thứ. Sau một thời gian dài, nữ diễn viên mới lấy lại tinh thần và đối diện với sự thật phũ phàng.

>> Xem thêm: Ngân 98 mặc phản cảm nhức mắt, Lương Bằng Quang còn có hành động gây tranh cãi hơn

Trải qua nhiều biến cố, tình cũ Lê Công Tuấn Anh vẫn chưa tìm được bến đỗ hạnh phúc. Cô vẫn xinh đẹp và đầy nóng bỏng cũng như hài lòng với cuộc sống của một bà mẹ đơn thân. Thời gian gần đây, nữ diễn viên quay trở lại tham gia nhiều dự án phim truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news