Tin mới

Thanh Thảo rơi vào hoàn cảnh éo le phải đưa ra lựa chọn liên quan đến con trai Ngô Kiến Huy và gia đình

Thứ ba, 24/11/2020, 10:22 (GMT+7)

Thanh Thảo khổ sở vì trong suốt thời gian qua phải sống trong những băn khoăn khi phải đưa ra lựa chọn giữa gia đình và sự nghiệp.

Hơn nửa năm qua, Thanh Thảo cũng như nhiều nghệ sĩ khác tại Mỹ đều chung hoàn cảnh "bó chân" ở nhà vì không có show. Ở nhà chứng kiến những đồng nghiệp tại Việt Nam vẫn tất bật chạy show, Thanh Thảo không khỏi nhớ nghề và sốt ruột muốn quay trở về quê hương.

Thanh Thảo rơi vào hoàn cảnh éo le khi phải đưa ra lựa chọn khó khăn. Ảnh internet

Tuy nhiên, đã là người phụ nữ có gia đình, là mẹ của hai đứa con nên Thanh Thảo không thể nào dễ dàng muốn đi là đi muốn về là về.

>> Xem thêm: Cạn kiệt tài chính, Ngọc Sơn không dám bước chân ra ngoài khi đám đông kéo đến vây kín

Chính vì vậy, Thanh Thảo trong suốt thời gian qua vẫn luôn băn khoăn trước hai lựa chọn một là sự nghiệp, hai là gia đình. Nếu như quay trở về Việt Nam, đồng nghĩa với việc nữ ca sĩ sẽ phải bỏ lại con trai Ngô Kiến Huy - bé Minh Trí và cô con gái nhỏ cùng chồng ở lại. Chỉ nghĩ đến việc xa con là Thanh Thảo đã ứa nước mắt.

Thanh Thảo bên hai con. Ảnh internet

Giọng ca "Búp bê tình yêu" cũng nghĩ đến chuyện sẽ đưa hai con về cùng. Tuy nhiên, Thanh Thảo lại lo lắng cho việc học của con trai Ngô Kiến Huy nếu nghỉ sẽ không theo kịp các bạn, rồi con gái thì còn quá bé để di chuyển quãng đường xa.

>> Xem thêm: Lật ngược tình thế, tình cũ Lương Bằng Quang 'phục thù' tung ảnh 'mát mẻ' khiến Ngân 98 lép vế

Trong khi đó, nếu chọn ở lại bên gia đình thì sự nghiệp lại không thể phát triển. Bởi lẽ, với tình hình như hiện tại thì không biết đến bao giờ các nghệ sĩ ở Mỹ mới có thể bước lên sân khấu.

Nữ ca sĩ quyết định nhận con trai Ngô Kiến Huy làm con hợp pháp, từ mặt nam ca sĩ. Ảnh internet

Lựa chọn đầy khó khăn đã khiến Thanh Thảo không khỏi trăn trở. Và cho đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ vẫn chưa đưa ra quyết định cho riêng mình.

Qua tâm sự của Thanh Thảo có thể thấy, phía sau ánh hào quang, người nghệ sĩ cũng phải chịu những áp lực từ phía gia đình đặc biệt là với những nghệ sĩ là nữ giới. Họ không thể bỏ lại gia đình để chăm lo cho sự nghiệp và cũng không thể từ bỏ đam mê của chính mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news