Tin mới

Người từng chung giường cùng Ngọc Trinh 'bóc trần' cuộc sống thật sau vẻ hào nhoáng bên ngoài

Thứ tư, 08/09/2021, 10:15 (GMT+7)

Người tùng có đặc quyền chung giường, ở cùng Ngọc Trinh bóc trần cuộc sống đời thực "rất nghèo" của "nữ hoàng nội y" sau vẻ hòa nhoáng, giàu có. 

Ngọc Trinh được biết đến là một trong những sao nữ rất thích khoe cuộc sống giàu sang, khoe những món đồ đắt tiền từ biệt thự, siêu xe, hàng hiệu trước công chúng. Tuy nhiên, đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng, cuộc sống giàu sang ấy, khi ở nhà, Ngọc Trinh lại hoàn toàn trở thành con người khác. 

Người từng chung giường cùng Ngọc Trinh 'bóc trần' cuộc sống thật sau vẻ hào nhoáng bên ngoài từ những bữa ăn 'rất nghèo'. Ảnh FBNV
Người từng chung giường cùng Ngọc Trinh 'bóc trần' cuộc sống thật sau vẻ hào nhoáng bên ngoài từ những bữa ăn "rất nghèo". Ảnh FBNV

Cuộc sống thật của Ngọc Trinh đằng sau vẻ giàu có được người thân cận luôn kề vai sát cánh, chung chăn chung giường - Thúy Kiều bóc trần. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, trợ lý của Ngọc Trinh thường xuyên cập nhật, chia sẻ những khoảnh khắc đời thường "rất nghèo" của "nữ hoàng nội y" tại nhà.

Mâm cơm đơn giản của Ngọc Trinh không có sơn hào hải vị. Ảnh FBNV
Mâm cơm đơn giản của Ngọc Trinh không có sơn hào hải vị. Ảnh FBNV

Khác xa với một Ngọc Trinh xa hoa, khi ở nhà, chân dài sinh năm 1989 lại có cuộc sống giản dị đến không ngờ. Đặc biệt, những món ăn của Ngọc Trinh không phải sơn hào hải vị đắt tiền mà chỉ là những đồ dân giã, rẻ tiền và "nghèo nàn". Đặc biệt, trợ lý thân cận của Ngọc Trinh còn tiết lộ, sở thích đặc biệt của người đẹp đến từ Trà Vinh là thích ăn hoa quả. Đây cũng là một trong những bí quyết giữ dáng thon thả của Ngọc Trinh.

Bữa ăn 'người nghèo' của Ngọc Trinh đơn giản chỉ cần cá khô, Ảnh FBNV
Bữa ăn "người nghèo" của Ngọc Trinh đơn giản chỉ cần cá khô, Ảnh FBNV

Qua những hình ảnh mà người trợ lý chia sẻ hàng ngày có thể thấy Ngọc Trinh khi ở nhà có cuộc sống đơn giản, vô tư và được là chính mình thay vì hình ảnh lộng lẫy khi bước ra thảm đỏ. 

Ngọc Trinh là một trong số hiếm sao nữ nổi tiếng bền lâu nhờ vào nhan sắc. Nói đến Ngọc Trinh là nhắc đến hình ảnh một cô nàng táo bạo dám cởi bỏ xiêm y để chụp hình quảng cáo, dám sống phóng khoáng để được là chính mình. Trước đây, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp từng nhận lại nhiều ý kiến trái chiều trước việc lạm dụng khoe thân để nổi tiếng. 

>> Xem thêm: Hari Won tiết lộ về số tiền 'lạ' còn dư trong bản sao kê của Trấn Thành

Người từng chung giường cùng Ngọc Trinh 'bóc trần' cuộc sống thật sau vẻ hào nhoáng bên ngoài
Người từng chung giường cùng Ngọc Trinh 'bóc trần' cuộc sống thật sau vẻ hào nhoáng bên ngoài

Mặc những lời chê bai, "gạch đá", Ngọc Trinh vẫn trung thành với lựa chọn đi lên nhờ nhan sắc và tai tiếng. Ấy vậy mà đã gần 10 năm trôi qua, tên tuổi của Ngọc Trinh chưa bao giờ giảm nhiệt. Ngay cả khi đến nay, nhiều người đẹp trẻ tuổi xuất hiện cạnh tranh thì Ngọc Trinh vẫn chứng minh được sức hút của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news