Tin mới

Người từng chung giường với Ngọc Trinh làm lộ thông tin liên quan đến tài sản bí mật

Thứ hai, 04/10/2021, 12:00 (GMT+7)

Người từng chung chăn, chung giường, chung nhà với Ngọc Trinh vô tình làm lộ thông tin liên quan đến tài sản bí mật của 'nữ hoàng nội y'.

Trong số những người bạn, người cộng sự của Ngọc Trinh thì Thúy Kiều là người nhận được sự ưu ái lớn từ phía người đẹp. Không chỉ chung chăn, chung giường chung nhà mà cô trợ lý này còn được Ngọc Trinh chiều chuộng thường xuyên tặng tiền, tặng quà.

Người từng chung giường với Ngọc Trinh làm lộ thông tin liên quan đến tài sản bí mật. Ảnh IGNV
Người từng chung giường với Ngọc Trinh làm lộ thông tin liên quan đến tài sản bí mật. Ảnh IGNV

Chính vì sự thân thiết nên mọi bí mật của Ngọc Trinh, Thúy Kiều đều nắm giữ trong tay. Ngay cả những thông tin liên quan đến tài sản của Ngọc Trinh như mật khẩu tài khoản ngân hàng, két sắt.

Ngọc Trinh thân thiết bên Thúy Kiều suốt nhiều năm qua. Ảnh internet
Ngọc Trinh thân thiết bên Thúy Kiều suốt nhiều năm qua. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Thúy Kiều còn tung đoạn tin nhắn với Ngọc Trinh và trong đó vô tình tiết lộ luôn mật khẩu vào tài khoản ngân hàng của 'nữ hoàng nội y'. Tuy nhiên, cô cũng tinh ý dùng icon giấu mật khẩu của tài khoản ngân hàng Ngọc Trinh trước chụp lại màn hình chia sẻ lên trang cá nhân.

Người từng chung giường với Ngọc Trinh làm lộ thông tin liên quan đến tài sản bí mật - Ảnh 1

Có thể thấy, Thúy Kiều đang nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của Ngọc Trinh khi để trợ lý nắm toàn bộ bí mật liên quan đến tài sản không hề nhỏ của mình. Cả hai đã gắn bó và làm việc với nhau suốt nhiều năm qua. Không chỉ Ngọc Trinh mà Thúy Kiều cũng rất chiều chuộng 'cô chủ' của mình từng miếng ăn giấc nhỏ đến chu toàn trong công việc. 

Suốt hơn mười năm qua, Ngọc Trinh vẫn là cái tên nổi đình nổi đám trong làng giải trí Việt. Những ngày đầu bước chân vào showbiz, người đẹp sinh năm 1989 đã nhận được sự giúp đỡ, nâng đỡ của Vũ Khắc Tiệp. Sau đó, Ngọc Trinh trở thành người mẫu nổi đình nổi đám và gắn với hình ảnh gợi cảm táo bạo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news