Tin mới

Clip của Trung Ruồi và Trần Vân bị Tiktok cảnh báo vì vi phạm luật giao thông

Thứ năm, 29/04/2021, 17:32 (GMT+7)

Mới đây, hot girl Trần Vân và diễn viên Trung Ruồi khiến dân tình chú ý khi đăng tải một đoạn clip trên mạng xã hội Tiktok.

Mới đây, mạng xã hội Tiktok rầm rộ clip diễn viên Trần Vân và Trung Ruồi đang sử dụng ô tô để lưu thông trên đường. Điều đáng chú ý là cả 2 đều không sử dụng dây an toàn khi tham gia giao thông. Hơn nữa vừa đi vừa quay clip cười đùa, Trung Ruồi còn thỉnh thoảng quay sang trò chuyện với trần Vân.

Ngay lập tức clip này đã bị Tiktok đưa ra dòng cảnh báo lớn phía dưới: "Các hành động trong video này có thể dẫn đến tổn thương nghiêm trọng hoặc gây hại cho sức khoẻ".

Video của Trần Vân và Trung Ruồi bị Tiktok cảnh báo vì vi phạm luật an toàn giao thông. Ảnh màn hình
Video của Trần Vân và Trung Ruồi bị Tiktok cảnh báo vì vi phạm luật an toàn giao thông. Ảnh màn hình

Trong phần bình luận, nhiều người tỏ ra không hài lòng khi cả 2 tham gia giao thông thiếu cẩn trọng như vậy: “Thắt dây an toàn vào chứ anh chị ơi, làm người nổi tiếng phải làm gương chứ”, "Nhìn nguy hiểm quá", "Không có ý thức tham gia giao thông gì cả, chán"...thì Vân Trần không lên tiếng giải thích mà chỉ để lại 1 biểu tượng mặt cười đáp lại.

Clip của Trung Ruồi và Trần Vân bị Tiktok cảnh báo vì vi phạm luật giao thông - Ảnh 1

Trước đó, luật sự Nguyễn Hữu Thế Trạch (Đoàn Luật sư TP.HCM) từng chia sẻ trên Lao động online về các mức phạt cho hành vi không thắt dây an toàn khi tham gia giao thông bằng ô tô như sau: "Chế tài được nêu trong Nghị định 100/2019, ban hành ngày 31/12/019 về việc xử phạt tài xế, người ngồi trên ô tô không thắt dây an toàn.

Cụ thể, mức phạt từ 800.000 - 1 triệu đồng với tài xế không thắt dây an toàn khi điều khiển xe chạy trên đường; Chở người trên xe ô tô không thắt dây an toàn (Tại vị trí có trang bị dây an toàn) khi xe đang chạy.

Phạt tiền từ 300.000 - 500.000 đồng với người được chở trên xe ô tô không thắt dây an toàn (Tại vị trí có trang bị dây an toàn) khi xe đang chạy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news