Tin mới

"Người yêu tin đồn" chê Mai Phương Thúy "chân ngắn"

Chủ nhật, 11/10/2015, 07:52 (GMT+7)

"Người yêu tin đồn" của hoa hậu Mai Phương Thúy không ngần ngại chê cô "Chân ngắn vậy".

"Người yêu tin đồn" của Hoa hậu Mai Phương Thúy không ngần ngại chê cô "Chân ngắn vậy".

Trong các hình ảnh mới nhất, Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy xinh tươi diện áo crop top kết hợp chân váy ngắn. Cô tự tin khoe vóc dáng thon thả và đôi chân dài nuột nà. Ngoài những lời ngợi của người thân bạn bè dành cho hoa hậu thì có một ý chê: "chân ngắn vậy" đặc biệt gây chú ý của Benny Ng gây chú ý. Tuy nhiên, lời chê "chân ngắn" có thể chỉ là câu nói ngược của vị doanh nhân dành cho bạn gái mình bởi hoa hậu Mai Phương Thúy sở hữu chiều cao 1m84 và đôi chân dài 1m18.

 

Mai Phương Thúy khoe đôi chân dài miên man nhưng bị "người yêu tin đồn" chê "chân ngắn vậy". Ảnh chụp màn hình FBNV

Benny Ng - giám đốc đại diện của Hennessy tại Việt Nam, người được đồn đoán là bạn trai của Mai Phương Thúy từ cách đây gần một năm. Vị giám đốc người nước ngoài này cũng từng đôi lần sánh bước cùng Hoa hậu Việt Nam 2006 trong nhiều sự kiện lớn. Theo nhận xét của mọi người, Benny là một người đàn ông vui tính, thân thiện và cởi mở. Anh từng có thời gian dài sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh  nên nói tiếng Việt khá sõi.

Hình ảnh Mai Phương Thúy thân mật bên Benny Ng bị lộ năm 2011. Ảnh: internet

 

Benny Ng sánh bước cùng Mai Phương Thúy trong các sự kiện. Ảnh: internet

Cách đây không lâu, Mai Phương Thúy cũng tiết lộ về chuyện tình với một người đàn ông ngoại quốc làm kinh doanh, cao 1m86, mạnh mẽ và rành tiếng Việt. Đây là người đàn ông đầu tiên khiến người đẹp cao 1m85 cảm thấy mình thật nhỏ bé khi dựa vào bờ vai.

 G.Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news