Tin mới

Tình bạn đẹp suốt 10 năm của Phượng Chanel và Vũ Khắc Tiệp

Thứ năm, 20/10/2016, 14:34 (GMT+7)

Song hành bên nhau trong không ít sự kiện của showbiz Việt suốt 10 năm qua, Phượng Chanel, Vũ Khắc Tiệp và người mẫu điển trai Doãn Tuấn luôn dành cho nhau những câu từ trìu mến nhất khi nói về nhau.

Song hành bên nhau trong không ít sự kiện của showbiz Việt suốt 10 năm qua, Phượng Chanel, Vũ Khắc Tiệp và người mẫu điển trai Doãn Tuấn luôn dành cho nhau những câu từ trìu mến nhất khi nói về nhau. Ông trùm chân dài Khắc Tiệp luôn nhắc đến Phượng Chanel như một người chị đáng kính trong nghề đã giúp đỡ rất nhiều cho anh.

Phượng Chanel “bà trùm tín đồ thời trang Chanel” của showbiz Việt là một doanh nhân thành đạt và nổi tiếng bởi mối quan hệ với những ngôi sao hạng A.

Vị nữ doanh nhân quyền lực là người đứng sau rất nhiều các hoạt động nghệ thuật, và có mối quan hệ “khủng” với làng giải trí trong nước.

Đặc biệt, Phượng Chanel rất được giới nghệ sỹ rất nể phục, tôn trọng bởi từ quan niệm sống, cùng tâm thế của một doanh nhân ứng xử khéo léo và hay giúp đỡ mọi người. 

Tình bạn của Phượng Chanel và “ông trùm chân dài” Khắc Tiệp đã tốn không ít giấy mực của báo giới. Từ những tin đồn rạn nứt, đến nếu trong một sự kiện của Khắc Tiệp mà không có mặt Phượng Chanel câu hỏi fan hâm mộ đặt ra sẽ là “mối quan hệ bạn bè này đã "đường ai nấy đi?!"... Nhưng sau tất cả, tình bạn của họ vẫn tồn tại và trân quý sau 10 năm. 

Ông trùm chân dài Khắc Tiệp luôn nhắc đến Phượng Chanel như một người chị đáng kính trong nghề đã giúp đỡ rất nhiều cho anh.

Song hành bên nhau trong không ít sự kiện của showbiz Việt, Phượng Chanel, Vũ Khắc Tiệp và người mẫu điển trai Doãn Tuấn luôn dành cho nhau những câu từ trìu mến nhất khi nói về nhau.

Vũ Khắc Tiệp từng chia sẻ: “Công nhận có 2 ng bạn thân Thanh Hoá này tuyệt vời quá!” và “Đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ”.

Gặp nhau tại trời thu Hà Nội, “Bộ 3 tình bạn 10 năm showbiz” Phượng Chanel – Vũ Khắc Tiệp – Doãn Tuấn đã ghi lại những khoảnh khắc “Hà Nội cái gì cũng rẻ/Chỉ có đắt nhất bạn bè thôi”.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phượng Chanel