Tin mới

CDM sốt xình xịch trước màn tương tác 18+ của trợ lý và Cúc Tịnh Y chốn công cộng

Thứ năm, 30/03/2023, 17:43 (GMT+7)

Màn tương tác giữa Cúc Tịnh Y và trợ lý đang trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của Cnet.

Cúc Tịnh Y được đông đảo cư dân mạng biết đến với danh xưng "mỹ nữ 4.000 năm". Cô sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, thoát tục, đặc biệt được yêu mến với style rất riêng biệt.

Cúc Tịnh Y, 'mỹ nhân 4.000 năm' của làng giải trí Hoa ngữ.
Cúc Tịnh Y, "mỹ nhân 4.000 năm" của làng giải trí Hoa ngữ.

Ngoài nhan sắc ngày càng lên hương, Cúc Tịnh Y nổi tiếng là rất thân thiết với trợ lý riêng. Có thể nói họ giống như một đôi bạn thân, cặp chị em thường xuyên đi chơi và xuất hiện trước ống kính. Trước đây, blogger đã nhiều lần bắt gặp Cúc Tịnh Y và trợ lý tay trong tay chốn công cộng. Hành động đáng yêu của mỹ nhân Gia Nam Truyện khiến CDM vô cùng thích thú.

Cúc Tịnh Y và nữ trợ lý cực kỳ thân thiết.
Cúc Tịnh Y và nữ trợ lý cực kỳ thân thiết.

Mới đây, blogger Trương Tiểu Hàn khi bám đuôi Cúc Tịnh Y tiếp tục bắt gặp cảnh tượng cực kỳ thú vị giữa nữ diễn viên và trợ lý của mình. Họ vẫn khoác tay nhau như thường lệ. Nhưng lần này, nữ trợ lý còn có hành động bạo dạn chốn đông người đó là bóp vòng 3 của Cúc Tịnh Y. 

CDM sốt xình xịch trước màn tương tác 18+ của trợ lý và Cúc Tịnh Y chốn công cộng - Ảnh 1

Hành động này bị một số CDM cho là nhạy cảm. Dù sao Cúc Tịnh Y cũng là một ngôi sao đang lên, trợ lý dù thân thiết đến mấy thì cũng không nên làm vậy giữa chốn công cộng. Ngay cả việc 2 người cùng là nữ với nhau thì làm như vậy cũng là bất lịch sự, đặc biệt nếu đối phương cảm thấy khó chịu.

Bình luận trái chiều của CDM về hành động bóp vòng 3 của trợ lý đối với Cúc Tịnh Y. Ảnh chụp màn hình
Bình luận trái chiều của CDM về hành động bóp vòng 3 của trợ lý đối với Cúc Tịnh Y. Ảnh chụp màn hình

Ngược lại, đa phần CDM có cái nhìn rất thoáng về hành động này. Họ cho rằng Cúc Tịnh Y và trợ lý coi nhau như chị em, bạn bè thân thiết nên hành động "sàm sỡ" vui đùa như vậy là hết sức bình thường. Nếu người trong cuộc không ý kiến với hành động này thì người ngoài cũng không nên nặng nề. Đặc biệt, hành động nhạy cảm này chỉ những người thật sự thân thiết với nhau mới có, nó chứng tỏ Cúc Tịnh Y và trợ lý thật sự rất thân thiết với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cúc Tịnh Y trợ lý