Tin mới

Top 15 diễn viên Hàn Quốc được trả cát xê cao nhất năm 2023: Hyun Bin, Song Joong Ki, Lee Min Ho thua hết đàn em này

Thứ năm, 30/03/2023, 13:45 (GMT+7)

Ngoài sự linh hoạt và ngoại hình không đối thủ, hầu hết các diễn viên phim truyền hình Hàn Quốc còn được trả một mức lương hậu hĩnh cho sự chăm chỉ của họ.

Dưới đây là 15 diễn viên được trả lương cao nhất trong phim truyền hình Hàn Quốc năm 2023. 

1. Kim Soo Hyun

Top 15 diễn viên Hàn Quốc được trả cát xê cao nhất năm 2023: Hyun Bin, Song Joong Ki, Lee Min Ho thua hết đàn em này - Ảnh 1
 

Đầu tiên trong danh sách là Kim Soo Hyun, nam diễn viên được trả lương cao nhất và giàu nhất trong ngành, với tổng giá trị tài sản ròng là 117 triệu USD. 

Anh xuất hiện trong các tác phẩm quy mô lớn bao gồm “My Love From the Star,” “It's Okay to Not Be Okay” và “Dream High.”

2. So Ji Sub

Xuất thân là một người mẫu, vận động viên bơi lội, rapper rồi chuyển sang làm diễn viên, So Ji Sub đã có hơn hai thập kỷ kinh nghiệm. 

Anh ấy cũng đã tham gia các bộ phim truyền hình nổi tiếng như “What Happened in Bali” và “Oh My Venus.” Đứng ở vị trí thứ 2, So Ji Sub sở hữu khối tài sản ròng khổng lồ 41 triệu USD.

3. Lee Jong Suk

Danh sách sẽ không đầy đủ nếu không có Lee Jong Suk; một người mẫu, nhà Từ thiện và một diễn viên.

Anh ấy tự hào khi tham gia những bộ phim ấn tượng như “Pinocchio,” “W: Two Worlds” và hơn thế nữa. Giá trị tài sản ròng của Lee Jong Suk lên tới 32 triệu USD tính đến thời điểm viết bài này.

4. Lee Min Ho

Một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất là Lee Min Ho, người đã trở nên nổi tiếng trên các kênh truyền hình trong và ngoài nước sau khi tham gia “Boys Over Flowers”.

Tài sản ròng của Lee Min Ho cũng không hề khiêm tốn khi lên tới 26 triệu USD trong năm nay.

5. Song Joong Ki

Top 15 diễn viên Hàn Quốc được trả cát xê cao nhất năm 2023: Hyun Bin, Song Joong Ki, Lee Min Ho thua hết đàn em này - Ảnh 2
 

Đứng thứ năm là Song Joong Ki với tài sản ròng 24 triệu USD. Phim truyền hình “Sungkyunkwan Scandal” và “Hậu duệ mặt trời” của anh được coi là kinh điển.

Giống như những ngôi sao khác trong danh sách này, thành công của anh ấy cũng thâm nhập vào thị trường quốc tế, và hiện là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất của Hàn Quốc.

6. Hyun Bin

Không chỉ là một trong những người giàu có nhất mà Hyun Bin còn là một trong những diễn viên có ảnh hưởng nhất trong ngành vì màn trình diễn của mình.

Tài sản ròng của nam diễn viên trị giá 21 triệu USD nhờ các tác phẩm nổi tiếng “Hạ cánh nơi anh” và “Khu vườn bí mật”.

7. Park Seo Joon

“She Was Pretty”, “Fight For My Way” và “Itaewon Class” là ba tác phẩm triển vọng nhất của Park Seo Joon.

Với khối tài sản ngang ngửa nam diễn viên gạo cội Hyun Bin, không nghi ngờ gì khi Park Seo Joon nằm trong top những ngôi sao giàu nhất làng giải trí hiện nay.

8. Lee Seung Gi

Được biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên, Lee Seung Gi cũng khẳng định vị trí trong danh sách những ngôi sao giàu nhất Hàn Quốc với khối tài sản lên tới hơn 16 triệu USD.

Anh ấy cũng đã khắc tên mình ở khắp mọi nơi của Châu Á, điều này cho phép anh ấy trở thành người đầu tiên được đưa vào Danh sách Người nổi tiếng Quyền lực của Forbes năm 2010.

9. Gong Yoo

Tất nhiên, Gong Yoo là một trong số họ. Anh ấy đóng vai chính trong các bộ phim truyền hình “Goblin,” “Train to Busan” và nhiều phim khác, và đã khẳng định tên tuổi của mình trên toàn cầu.

Năm nay, giá trị tài sản ròng của Gong Yoo được ước tính là 14 triệu USD, đưa anh lên vị trí thứ 9 trong danh sách.

10. Ji Chang Wook

Top 15 diễn viên Hàn Quốc được trả cát xê cao nhất năm 2023: Hyun Bin, Song Joong Ki, Lee Min Ho thua hết đàn em này - Ảnh 3
 

Nam diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng Ji Chang Wook cũng góp mặt trong danh sách này! Các tác phẩm đáng chú ý của anh bao gồm “Empress Ki”, “Healer” và “The Sound of Magic.”

Với những đóng góp to lớn của mình cho ngành công nghiệp Hallyu, Ji Chang Wook có tổng tài sản trị giá 12 triệu USD.

Jo In Sung và Yoo Ah In cũng góp mặt trong danh sách với giá trị tài sản 12 triệu USD. Nam diễn viên thần tượng Cha Eun Woo ở vị trí thứ 13 với 8 triệu USD trong khi Lee Joon Gi có hơn 5 triệu USD.

Cuối cùng là Park Bo Gum với tổng tài sản 2,5 triệu USD, đứng ở vị trí thứ 15 trong danh sách sao Hàn giàu nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news