Tin mới

Bất ngờ với nguyên nhân khiến Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn

Thứ năm, 27/06/2019, 10:12 (GMT+7)

Truyền thông Hàn Quốc mới đây đưa ra nguyên nhân khiến hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo tan vỡ sau hai năm mặn nồng.

Sáng ngày 27/6, thông tin Song Joong Ki chính thức đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo gây chấn động làng giải trí của showbiz Hàn Quốc.

Đại diện luật sư của Song Joong Ki chính thức xác nhận thông tin trên. Cùng thời điểm, đại điện của Song Hye Kyo cũng xác nhận thông tin cả hai đang làm thủ tục ly hôn.

Điều đáng nói, dư luận đang quan tâm đến nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân này tan vỡ, Song Joong Ki chỉ có giải đáp ngắn gọn là: "Có những điều trong cuộc sống hôn nhân mà tôi không thể tiết lộ, mong các bạn hiểu".

Nói về nguyên nhân khiến cặp sao không thể tiếp tục chung sống hạnh phúc, đơn vị đại diện của Song Hye Kyo  nhấn mạnh: “Lý do dẫn đến quyết định không thể tránh khỏi trên là vì sự khác biệt trong tính cách và cả hai bên đều đã không thể dung hòa”.

Ngay lập tức truyền thông Hàn Quốc đã lục lại về câu trả lời về chân lý tình yêu mà Song Hye Kyo đã chia sẻ. Trên tờ tạp chí Elle Hong Kong, Song Hye Kyo cho biết: "Một số việc không nên quá miễn cưỡng, cũng không nên cố gắng thay đổi. Tôi nghĩ rằng hãy thuận theo lẽ tự nhiên”.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn vào tháng 10/2017. ẢNh Naver

Nói thêm với truyền thông, nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" cho biết, mẹ cô dặn nếu không giải quyết được điều gì thì hãy buông tay và để thuận theo tự nhiên.

Từ khi đóng chung phim "Hậu duệ mặt trời", Song Joong Ki và Song Hye Kyo bị đồn "phim giả tình thật" với nhiều chi tiết đáng ngờ. Sau đó, cả hai đã công khai tình cảm và "về chung một nhà" vào cuối tháng 20 năm 2017. Tuy nhiên, đến tháng 2/2019, truyền thông Trung Quốc đưa tin với nhiều nghi vấn hôn nhân của Song - Song đã có dấu hiệu rạn nứt khi cả hai đều không đeo nhẫn khi xuất hiện trước truyền thông.

Soong Joong Ki bị đồn Ngoại tình với Kim Ok Bin. Ảnh Dispatch.

Thậm chí, tin đồn càng được đẩy lên cao trào khi Song Hye Kyo không tham gia tiệc sinh nhật mẹ Song Joong Ki. Động thái này cho thấy, việc Song Hye Kyo không hòa hợp với gia đình nhà chồng lại khiến dư luận bàn tán xôn xao.

Nguyên nhân rạn nứt khiến hôn nhân của cặp vợ chồng Song - Song được dư luận nghi ngờ là do việc Song Joong Ki ngoại tình với bạn thân của Song Hye Kyo - nữ diễn viên Kim Ok Bin. Không chỉ có truyền thông trong nước mà ngay cả truyền thông nước ngoài cùng đặt câu hỏi về tin đồn này nhưng cả hai bên đều lên tiếng phủ nhận.

Hiện cuộc hôn nhân ồn ào, ngắn ngủi của cặp đôi quyền lực làng giải trí Hàn Quốc vẫn đang là tâm điểm chú ý của dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news