Tin mới

Nguyễn Thanh Hà giành vương miện Miss Eco International 2023

Thứ bảy, 04/03/2023, 11:11 (GMT+7)

Người đẹp Nguyễn Thanh Hà - học trò của Hoàng Thuỳ đã chính thức giành được ngôi vị cao nhất tại Miss Eco International 2023.

Tối (3/3) theo giờ địa phương, đêm chung kết Miss Eco International (Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2023) đã chính thức diễn ra tại Cairo, Ai Cập. Vượt qua 64 thí sinh, đại diện Việt Nam Nguyễn Thanh Hà đã chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất. Tại đây, cô được hoa hậu tiền nhiệm Kathleen Patton trao vương miện cao quý. 

Nguyễn Thanh Hà giành vương miện Miss Eco International 2023 (Ảnh: Internet)
Nguyễn Thanh Hà giành vương miện Miss Eco International 2023 (Ảnh: Internet)

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Nigeria, Á hậu 2 được trao cho Mauritius. Đại diện Campuchia và Ecuador lần lượt được xướng tên ở vị trí Á hậu 3 và Á hậu 4.

Nguyễn Thanh Hà (sinh năm 2004) tại Bến Tre. Cô sở hữu số đo chuẩn, cao 1,7 m, với 3 vòng 1,2,3 lần lượt là 85-56- 90 cm. Trước đó, Thanh Hà từng đoạt danh hiệu hoa khôi của một trường ở TP.HCM, sau đó trở thành Hoa hậu Môi trường Việt Nam vào tháng 6/2022. Lợi thế của cô là khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt.

Thanh Hà trong phần thi bikini (Ảnh: Internet)
Thanh Hà trong phần thi bikini (Ảnh: Internet)

Với thành tích đã đạt được, Thanh Hà là người đẹp đầu tiên mang về chiến thắng đầu tiên cho Việt Nam ở Miss Eco International. Năm ngoái, đại diện Việt Nam là Trần Hoài Phương, thắng giải Miss Eco châu Á và vào top 11 thí sinh có Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Được biết, trước khi lên đường dự thi Hoa hậu Môi trường Quốc tế, Thanh Hà đã được Hoàng Thuỳ training cho nhiều kỹ năng. Cô cũng đặt mục tiêu cao nhất cho học trò tại đấu trường nhan sắc quốc tế này. 

Hoàng Thuỳ là người hướng dẫn cho Thanh Hà trước khi thi quốc tế (Ảnh: Internet)
Hoàng Thuỳ là người hướng dẫn cho Thanh Hà trước khi thi quốc tế (Ảnh: Internet)

"Trong suốt quá trình tập luyện, tôi thấy được nhiệt huyết, quyết tâm, chăm chỉ và không ngừng học hỏi của Thanh Hà để đến với Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2023. Tôi đặt niềm tin Thanh Hà sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay. Mong em thật bình tĩnh, bản lĩnh và tự tin tỏa sáng, mang vương miện về cho Việt Nam", Á Hậu Hoàng Thuỳ tâm sự.

Khoảnh khắc đăng quang của Nguyễn Thanh Hà (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc đăng quang của Nguyễn Thanh Hà (Ảnh: Internet)

Miss Eco International khởi động từ năm 2015, là cuộc thi tập trung về chủ đề bảo vệ sinh thái, nâng cao nhận thức về môi trường. Với quy mô nhỏ cùng với những lùm xùm không đáng có, đến hiện tại Miss Eco International vẫn chưa được xếp vào danh sách các đấu trường uy tín, hấp dẫn của thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news