Tin mới

Nguyễn Trần Trung Quân tự minh oan khi bị đồn ỉm số tiền khủng

Thứ tư, 24/11/2021, 09:24 (GMT+7)

Nguyễn Trần Trung Quân mới đây đã lên tiếng về vụ việc 'ỉm hơn 186 triệu đồng tiền từ thiện'.

Nối gót Hoài Linh, Thủy Tiên, Nguyễn Trần Trung Quân mới đây trở thành cái tên tiếp theo bị nghi ngờ "ỉm" tiền Từ thiện. Trong đợt lũ miền Trung, nam ca sĩ cùng bạn thân Denis Đặng đã dùng sức ảnh hưởng của mình để kêu gọi được 400 triệu cho quỹ thiện nguyện ‘Tự tâm chia sẻ từ tâm’ của mình.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Sau một số hoạt động từ thiện, quỹ này còn dư số tiền 186 triệu đồng. Tuy nhiên từ đó đến nay không thấy Nguyễn Trần Trung Quân có động thái gì khiến một bộ phận Cộng đồng mạng cho rằng anh đang lẳng lặng "ỉm" đi số tiền này. 

Ngay lập tức, Nguyễn Trần Trung Quân đã chia sẻ trên trang cá nhân làm rõ điều này: "Quỹ từ thiện 'Tự tâm chia sẻ từ tâm' không hề mới, quỹ được thành lập với mục đích quyên góp tiền, tài sản từ những nhà hảo tâm để giúp đỡ những người đồng bào gặp rủi ro hoặc khó khăn trong cuộc sống. Thông qua sự sẻ chia đó, Quân mong muốn góp phần truyền cảm hứng về tinh thần dân tộc, thắt chặt tình đoàn kết của đồng bào mình và thể hiện truyền thống tương thân tương ái của người Việt Nam.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Để làm được như vậy, Quân luôn chủ động minh bạch trong các hoạt động từ thiện vì Quân nghĩ đó là cách tôn trọng và có trách nhiệm với từng đồng tiền quyên góp của các nhà hảo tâm để từ đó có được sự tin tưởng của những người ủng hộ mình".

Nguyễn Trần Trung Quân khẳng định bản thân luôn minh bạch về số tiền quỹ: "Sau khi chương trình kết thúc, Quân đều cập nhật tên, địa chỉ và số tiền quyên góp của các tổ chức, cá nhân; công khai mọi khoản chi tiêu. Trong năm 2021, báo cáo thu - chi 6 tháng đầu năm của quỹ 'Tự tâm chia sẻ từ tâm' đã được Quân đăng tải chi tiết, báo cáo 6 tháng cuối năm sẽ được đăng vào đầu tháng 1 năm 2022."

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Lý giải về số tiền 186 triệu đồng, Nguyễn Trần Trung Quân khẳng định: "Chi tiết thu chi của các chương trình luôn minh bạch, phần 'Tồn quỹ' được công bố rõ ràng đến từng con số”, đồng thời đính kèm chi tiết báo cáo thu chi 6 tháng đầu năm 2021 của quỹ ‘Tự Tâm chia sẻ từ tâm’.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news