Tin mới

Tử vi hôm nay 24/11/2021: Tuổi Tuất thuận lợi, Tuổi Dần có quý nhân phù trợ

Thứ ba, 23/11/2021, 22:00 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 24/11/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Sự nghiệp hôm nay tương đối thuận lợi khi bạn có thể đạt được những mục tiêu mà bản thân đã đề ra. Tuy nhiên bạn cần chú ý trong việc đối nhân xử thế, tránh để cãi nhau, thị phi dẫn đến bất lợi trong chuyện tiền bạc. Trong tình yêu, cả hai cần học cách kiềm chế cảm xúc của mình.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Sự thông minh của bạn sẽ hỗ trợ con giáp nhiều trong công việc. Tuy nhiên bạn nên tránh kiêu ngạo và ương bướng. Chuyện tài lộc cần chú ý, bạn hãy lắng nghe ý kiến của người khác, tránh dẫn đến những phán đoán sai lầm. Đồng thời bạn nên tránh để cơ thể suy nhược.

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Hôm nay bạn có quý nhân hỗ trợ, biết cách nắm bắt thời cơ, vận dụng nhiều phương tiện để hoàn thành tốt công việc được giao. Sự thông minh, lanh lẹ cũng giúp bạn tìm kiếm những cơ hội kiếm tiền khác. Chuyện tình cảm có chuyển biến tích cực, cả hai sẽ vượt qua khó khăn để ở cạnh nhau.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Hôm nay là một ngày tương đối bình yên với bạn, sự nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến do bạn tìm được hướng đi riêng và biết cách vượt qua khó khăn. Tài lộc gặp một số vấn đề nên bạn cần học cách xây dựng mối quan hệ tốt để gia tăng thu nhập.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Bạn sống hết mình cho sự nghiệp, công việc rất gọn gàng, thuận lợi trong ngày hôm nay khi bạn có thể hoàn thành tốt mục tiêu. Tài lộc chưa có phất lên, chuyện tình cảm chưa đến do bạn thiếu sự tích cực trong công việc yêu đương của bản thân.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Bạn suy nghĩ khá giản đơn, cần tính toán hơn, tránh để bản thân thiệt thòi. Đồng thời bạn nên biết cách mở rộng mối quan hệ, tránh để dính phải thị phi. Chuyện tình cảm đang trở nên xấu đi do bạn có phần nhạy cảm quá mức.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Công việc tương đối vất vả nhưng thành quả đạt được cũng không hề nhỏ. Bạn cần đề phòng tiểu nhân hãm hại, hãy học cách đối nhân xử thế khéo léo hơn. Chuyện tình cảm cũng không có nhiều thay đổi khi bạn lắng nghe dò xét họ nhiều hơn là mở lòng tìm hiểu.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Công việc của bạn có chút khúc mắc với đồng nghiệp, bạn không nên quá cứng ngắc với những quan điểm của mình. Đường tài lộc cũng có dấu hiệu đi xuống do bạn dễ đưa ra nhiều phán đoán nhầm lẫn làm ảnh hưởng xấu đến vận kiếm tiền. Chuyện tình cảm chưa có điểm mới.

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Công việc hôm nay tương đối vất vả khi bạn phải làm nhiều công việc nhưng lại hưởng thành quả không xứng đáng. Mặt tài lộc cũng không thuận lợi do bạn tính toán nhầm lẫn. Người đã lập gia đình nên chủ động giữ khoảng cách với người khác giới do bạn có vượng đào hoa.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Bạn làm việc cẩn thận, tỉ mỉ nên thường được lãnh đạo tin tưởng, giao nhiệm vụ quan trọng. Hôm nay cũng là một ngày vượng tài lộc của con giáp liên quan đến chuyện hợp đồng, văn kiện, bằng cấp, học hành,… Chuyện tình cảm không nên vội vàng, quyết định sai.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Sự nghiệp thuận lợi, dễ dàng hoàn thành những nhiệm vụ quan trọng, được cấp trên tin tưởng. Tuy nhiên chuyện tài lộc lại nên thận trọng, tránh để ảnh hưởng bởi các mối quan hệ xã giao bên ngoài. Đường tình cảm trầm ổn, vững chãi, thực tế.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Bạn nên cân nhắc việc đầu tư, kinh doanh khi không tìm hiểu kỹ lưỡng bởi có thể làm bạn thâm hụt tài lộc. Các mối làm ăn phát triển tốt do bạn thông minh và có sự lương thiện. Người độc thân có cơ hội phát triển tình cảm, gặp được người phù hợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news