Tin mới

Showbiz 24h: 1 nhân chứng sống vén màn bản chất Phi Nhung

Thứ hai, 22/11/2021, 14:13 (GMT+7)

Showbiz 24h: 1 nhân chứng sống vén màn bản chất Phi Nhung

Ca sĩ Như Quỳnh bị bạn thân làm lộ bí mật quá khứ xót xa

Trong một chương trình mới đây, Ca sĩ Như Quỳnh khiến khán giả xót xa khi bạn thân tiết lộ những bí mật giấu kín trong quá khứ. Theo đó, bạn thân của Như Quỳnh cho biết, nữ ca sĩ từng có một quá khứ sống trong nước mắt khi bị người ngoài miệt thị, khinh thường vì quá nghèo. 

Bạn thân của Như Quỳnh còn cho biết, trước đây, nhà Như Quỳnh rất nghèo, không có một thứ gì giá trị trong ngôi nhà đất. Cũng chính vì nghèo nên Như Quỳnh đi học bị bạn bè xa lánh. Đến khi mới vào nghề, Như Quỳnh cũng bị không ít người tỏ thái độ ra mặt. 

Showbiz 24h: 1 nhân chứng sống vén màn bản chất Phi Nhung - Ảnh 1

Bí mật này chưa bao giờ ca sĩ Như Quỳnh nói ra và đến bây giờ bạn thân của nữ danh ca tiết lộ thì công chúng mới biết. Ai nấy đều xót xa và cảm phục trước nghị lực của ca sĩ Như Quỳnh. Từ hai bàn tay trắng, giọng ca "Duyên phận" đã trở thành một nữ danh ca có vị trí, địa vị trong làng nhạc và sở hữu khối tài sản không hề nhỏ.

Sau nhiều năm hoạt động tại hải ngoại, thời gian gần đây, ca sĩ Như Quỳnh cũng quay trở lại Việt Nam cống hiến và tham gia các gameshow truyền hình. Ca sĩ Như Quỳnh vẫn luôn được công chúng yêu mến và đón nhận tại quê hương. 

Tan vỡ với Chế Phong, NS Thanh Thanh Hiền hội ngộ tình tứ bên 'người tình' không bao giờ cưới

Cách đây ít giờ, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ bên "người tình" không bao giờ cưới - NSND Xuân Hinh. NS Thanh Thanh Hiền còn mặc đồ tông xuyệt tông với "người tình". Được biết, hình ảnh được chụp khi danh hài Xuân Hinh và NS Thanh Thanh Hiền cùng nhau về thăm quê. 

Lâu rồi công chúng mới lại thấy cặp đôi hoàn hảo hội ngộ khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Do tình hình dịch bệnh nên cũng khá lâu, NS Thanh Thanh Hiền với có dịp gặp lại người anh thân thiết trong nghề của mình. Cả hai vẫn trẻ trung, nhắng nhít và tình cảm như ngày nào. 

Showbiz 24h: 1 nhân chứng sống vén màn bản chất Phi Nhung - Ảnh 2

NS Thanh Thanh Hiền và "vua hài đất Bắc" Xuân Hinh là cặp bài trùng trong làng nghệ thuật Việt. Cả hai đã tạo nên những vở kịch đi vào lòng người, những tác phẩm kinh điển. Không chỉ là "tình nhân" trên sân khấu, ngoài đời, NS Thanh Thanh Hiền và danh hài Xuân Hinh thân thiết như anh em trong nhà. Cũng chính vì sự thân thiết và diễn với nhau quá ngọt nên "vua hài đất Bắc" từng bị hiểu lầm là chồng của nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền. 

Suốt nhiều năm qua, NS Thanh Thanh Hiền và "người tình" không bao giờ cưới vẫn là những người anh em tốt của nhau. Trong khi danh hài Xuân Hinh có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên vợ và hai con thì NS Thanh Thanh Hiền lại gặp trắc trở trong đường tình duyên. 

1 nhân chứng sống xuất hiện, vén màn bản chất thật Phi Nhung hậu 49 ngày

Dù đã yên nghỉ nơi vĩnh hằng nhưng sự ra đi bất ngờ của cố Ca sĩ Phi Nhung vẫn là đề tài khiến nhiều người quan tâm. Là người gắn bó với mẹ nuôi lâu năm, Thiêng Ngân mới đây đã quyết định lên tiếng, nói ra sự thật về con người của mẹ nuôi cũng như mối quan hệ giữa giọng ca Bông điên điển và Hồ Văn Cường.

Theo đó, con nuôi Phi Nhung mong mọi người có thể ngừng bàn tán về cố ca sĩ, bởi thông tin hiện nay đang bị suy diễn làm ảnh hưởng đến danh tiếng của cố ca sĩ.

"Con chào cô chú, anh chị. Trong thời gian qua, tụi con cũng quá mệt mỏi rồi. Con biết thời gian qua các cô chú, anh chị rất quan tâm và yêu thương tụi con. Tụi con cũng rất rất biết ơn các cô chú anh chị. Thế nhưng trong số nhỏ, con vẫn biết còn bàn tán về mẹ con cũng như là những việc nhạy cảm đang diễn ra. 

Showbiz 24h: 1 nhân chứng sống vén màn bản chất Phi Nhung - Ảnh 3

Sẵn con cũng nói luôn, là nếu như những lời nói đó có thể đổi lại mẹ và mẹ con quay về, chúng con sẵn sàng chịu, bao nhiêu cũng được, chỉ cần mẹ quay về bên tụi con thôi. Còn nếu không thể trả mẹ về cho tụi con, thì con xin cô chú, anh chị có thể tiết chế lại ạ. Con là nhân chứng sống nên con mong cô chú anh đừng suy diễn theo suy nghĩ của mình nữa. Con xin cảm ơn cô chú, anh chị", con nuôi Phi Nhung trải lòng.

Dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự đồng cảm và ủng hộ chia sẻ của Thiêng Ngân. Chỉ qua chia sẻ ngắn ngủi, con nuôi Phi Nhung đã phần nào nói rõ về con người thực sự của mẹ nuôi, không như nhiều người suy đoán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news