Tin mới

Showbiz 24h: Trấn Thành - Hari Won rơi nước mắt hối hận vì mất 'con'; Thú vui xa xỉ của vợ chồng Cường Đôla

Thứ ba, 23/11/2021, 11:30 (GMT+7)

Showbiz 24h: Trấn Thành - Hari Won rơi nước mắt hối hận vì mất 'con'; Thú vui xa xỉ của vợ chồng Cường Đôla...

'Bóc trần' đời sống sang chảnh với thú vui xa xỉ của vợ chồng Cường Đôla

Cặp vợ chồng đình đám Cường ĐôlaĐàm Thu Trang dù không hoạt động trong lĩnh vực showbiz nhưng dường như vẫn luôn là cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình. Cách đây ít giờ, Cường Đôla hào hứng tiết lộ về kế hoạch cho mùa Giáng Sinh sắp tới khi đăng hình ảnh công trường xây dựng cùng dòng thông báo 'Noel năm nay có chỗ cho gia đình và bạn bè lên cắm trại và chèo Súp... được rồi'.

Qua những gì được Cường Đôla chia sẻ, nhiều người dễ dàng nhận thấy khu nghỉ dưỡng mà đại gia phố núi dự sẽ đưa gia đình đến dịp Giáng sinh nằm trên một quả đồi lớn với hồ nước bao quanh và phong cảnh vô cùng hữu tình, yên bình. 

Showbiz 24h: Trấn Thành - Hari Won rơi nước mắt hối hận vì mất 'con'; Thú vui xa xỉ của vợ chồng Cường Đôla - Ảnh 1

Mới nhìn, có lẽ nhiều người sẽ nhầm tưởng Cường Đôla đang tập trung cho một dự án mới nhưng thực tế đây lại là 'chiếc vườn nhỏ xinh' mà vị đại gia phố núi dành cho gia đình nhỏ của mình cũng như bạn bè tới vui chơi mà thôi. 

Dù đã lên kế hoạch hẹn hò cùng mọi người nhưng đại gia phố núi quyết giấu kín địa chỉ chính xác nơi đây và trước mọi lời dò hỏi của mọi người, Cường Đôla chỉ lấp lửng rằng 'Khi nào Cường rủ lên mọi người sẽ biết'. Đây cũng chẳng phải lần đầu Cường Đôla khiến dân tình phải 'tròn mắt' vì độ chịu chơi và chịu chi của mình. 

Chân dung người đàn ông được chồng cũ Phi Nhung tin tưởng gửi gắm con gái ruột Wendy Phạm

Người đàn ông đặc biệt nhận được sự tin tưởng của cả chồng cũ Phi Nhung và cố ca sĩ không ai khác chính là cậu con rể Tom Võ. Lúc sinh thời, Ca sĩ Phi Nhung luôn dành những lời khen và sự tin tưởng tuyệt đối đến cậu con rể vì luôn yêu thương vợ con hết lòng.

Không chỉ nhận được niềm tin của cố ca sĩ mà chồng của Wendy Phạm còn rất được lòng bố vợ. Chồng cũ ca sĩ Phi Nhung luôn tự hào về cậu con rể và tin tưởng trao con gái cho Tom Võ.

Được biết, con rể cố ca sĩ Phi Nhung là người gốc Việt nhưng sinh ra và lớn lên ở Mỹ. Chồng Wendy Phạm cũng hoạt động trong lĩnh vực y tế. Vì những sự tương đồng từ cuộc sống lẫn công việc nên vợ chồng Wendy Phạm luôn thấu hiểu và yêu thương nhau. 

Showbiz 24h: Trấn Thành - Hari Won rơi nước mắt hối hận vì mất 'con'; Thú vui xa xỉ của vợ chồng Cường Đôla - Ảnh 2

Chuyện con gái Phi Nhung đã có chồng và hai con chỉ được biết đến sau khi nữ ca sĩ qua đời. Trong lúc đau đớn nhất vì mất người thân, chồng của con gái Phi Nhung luôn túc trực bên vợ, đứng ra lo liệu hậu sự. Tom Võ luôn chứng minh bản lĩnh người chồng và làm chỗ dựa tinh thần cho Wendy Phạm. 

Qua một số hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân, mối quan hệ giữa chồng Wendy Phạm và chồng cũ cố ca sĩ Phi Nhung rất thân thiết. Chồng cũ cố ca sĩ Phi Nhung thường xuyên gặp gỡ con rể và các cháu. 

Trấn Thành rơi nước mắt hối hận, Hari Won tìm kiếm trong vô vọng vì mất 'con'

Mới đây trên trang cá nhân, Trấn Thành bất ngờ chia sẻ tin buồn cũng là lời cảnh báo tới các "bậc phụ huynh" cần đặc biệt lưu tâm, chú ý, sau khi hai vợ chồng nam "MC thơm nhất Việt Nam" bị mất "con" một cách đau đớn nhất.

Theo đó, Trấn Thành kể lại câu chuyện vợ chồng anh dọn nhà bằng hóa chất nên phải tách mèo ra ban công và phòng ngủ để chúng không liếm sàn nhà. Mặc dù lan can đã lắp rào chắn nhưng khi thả ra chỉ còn lại một con. Cả buổi tối không tìm được mèo, vợ chồng Hari hoảng loạn đi tìm.

Showbiz 24h: Trấn Thành - Hari Won rơi nước mắt hối hận vì mất 'con'; Thú vui xa xỉ của vợ chồng Cường Đôla - Ảnh 3

Đáng buồn khi điều xấu nhất đã xảy ra, vì chủ quan không kiểm tra kỹ lan can ban công nên một chú mèo của Trấn Thành đã bị rơi từ tầng 32 xuống đất. Vừa trách đơn vị thi công cẩu thả, ông xã Hari Won trách bản thân nhiều hơn vì không chú ý kiểm tra kỹ càng. "Con" của cặp đôi được tìm dưới bụi cây trong tình trạng gãy chân và thổ huyết.

Sau cùng, Trấn Thành nhắn nhủ những người nuôi mèo ở tầng cao như mình hãy chú ý và làm điều cần làm để không gặp phải tình cảnh như vợ chồng anh. Ông xã Hari Won gửi lời xin lỗi và không ngừng dằn vặt bản thân vì đã vô tình gián tiếp khiến mèo cưng phải ra đi theo cách đau đớn nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news