Tin mới

Nhà ảo thuật gia tuyên bố đã tận mắt xem xác ướp người ngoài hành tinh tại căn cứ bí mật của NASA

Thứ hai, 29/01/2024, 09:43 (GMT+7)

Một nhà ảo thuật gia tuyên bố đã tận mắt chứng kiến xác ướp của người ngoài hành tinh tại căn cứ bí mật của NASA.

Theo The Sun, nhà ảo thuật Uri Geller cho biết anh đã được mời xem "xác ướp người hành tinh" tại một căn cứ bí mật của NASA - chúng có đầu to nhưng trông "giống chúng ta".

Geller, 77 tuổi, người tự nhận mình có khả năng làm bẻ cong thìa, cho biết anh đã được một kỹ sư và một phi hành gia của NASA dẫn đến những xác ướp này.

Anh khẳng định rằng những xác ướp được giữ trong một phòng "rộng lớn" và lạnh sâu dưới trụ sở của NASA tại Trung tâm Chuyến bay Vũ trụ Goddard, cách Washington DC khoảng 10km về phía đông bắc, tại Greenbelt, Maryland, Mỹ.

Uri nói rằng kỹ sư tên Wernher von Braun người Đức và phi hành gia Edgar Mitchell, người thứ sáu đi bộ trên mặt trăng, đã dẫn anh đến một tòa nhà bằng bê tông tại căn cứ.

Đoạn phim khét tiếng về 'người ngoài hành tinh đã chết' đã đánh lừa thế giới trong một thập kỷ trước khi nhà làm phim Spyros Melaris thừa nhận đã làm giả nó.
Đoạn phim khét tiếng về 'người ngoài hành tinh đã chết' đã đánh lừa thế giới trong một thập kỷ trước khi nhà làm phim Spyros Melaris thừa nhận đã làm giả nó.

Anh mô tả rằng sau ba tầng cầu thang dưới tòa nhà đó, anh đã thấy khoảng tám xác ướp - một số trong số đó "không nguyên vẹn mà bị hỏng" - được đặt trong các thùng kính.

Anh nói: "Trước khi chúng tôi vào, von Braun yêu cầu tôi mặc một chiếc áo ấm màu cam, kiểu Antarctica - có logo NASA màu xanh tròn trên đó - và ông ấy cũng mặc một chiếc."

"Bên trong nó mùi như ở bệnh viện. Tôi có thể nhìn thấy những thùng kính nặng, với những xác ướp nằm bên trong chúng."

"Đó là một tầm nhìn sốc! Giống như khi bạn thấy một tai nạn đã xảy ra và bạn cảm thấy như có cái gì đó đập vào bụng."

Uri nói rằng các thùng kính chứa "người ngoại hành tinh" được giữ trong đó dày và có ba lớp kính.

Theo ảo thuật gia này, bên trong "quan tài" - mà theo lời anh ta là có sương bám dọc theo các mép và góc - là những sinh vật có hình dạng nhỏ gọn, yếu đuối, đầu to.

Anh ta khẳng định: "Họ trông giống như chúng ta - đủ để tôi cảm thấy kinh tởm và tiếc nuối khi nhìn thấy những 'nạn nhân' này."

"Chúng đã bị thương nặng hoặc phân hủy nhiều. Nhưng không phải tất cả."

Uri, người tự nhận mình là một nhà ngoại cảm nổi tiếng, cũng lợi dụng cơ hội này để đáp trả đối thủ của mình, tuyên bố rằng "bất kỳ ý kiến châm biếm và hoài nghi nào" của họ cũng không thay đổi điều anh thấy.

Nhà ngoại cảm nổi tiếng Uri Geller tuyên bố ông đã được nhìn thấy thi thể người ngoài hành tinh được giữ bên dưới căn cứ của NASA. Ảnh AFP
Nhà ngoại cảm nổi tiếng Uri Geller tuyên bố ông đã được nhìn thấy thi thể người ngoài hành tinh được giữ bên dưới căn cứ của NASA. Ảnh AFP

Đây không phải là lần đầu tiên Uri chia sẻ những tuyên bố gây tranh cãi về những giao dịch giả tưởng của anh với người ngoại hành tinh.

Năm 2021, anh nói rằng anh đã làm việc một cách bí mật với người Mỹ trong nhiều năm để liên lạc với những sinh vật ngoại trái đất và thậm chí đã được xem một phần của một vật thể ngoại hành tinh bị rơi.

Anh nói: "Nhiều năm qua, tôi phải phủ nhận sứ mệnh thực sự của mình và che giấu công việc của mình. Ít người biết sự thật. Tôi giả định rằng tất cả các lãnh đạo thế giới đều biết - Obama, Trump, Netanyahu - chúng ta đang giao tiếp với sinh vật ngoại trái đất."

Uri cho biết khi ông gặp lần đầu với kỹ sư hàng không Wernher von Braun, người thiết kế tên lửa này đã lấy một vật phẩm từ một két an toàn và trình bày cho anh ta, và tuyên bố rằng đó là một phần của một vật thể ngoại hành tinh bị rơi.

Anh nói: "Ông ấy muốn tôi cho biết tôi cảm thấy gì từ vật liệu đó. Tôi cảm thấy nó không phải từ trái đất - nó kim loại, dài và có một màu sắc mà tôi chưa bao giờ thấy trước đây.

Theo anh, vật liệu này cảm giác như "nó còn sống" và "đang thở".

Tuyên bố mạnh mẽ mới của Uri đến sau khi các quan chức Mỹ chỉ ra rằng có một cái gì đó ở trên bầu trời, với đề xuất rằng chúng hiện được xem xét là một mối đe dọa đối với an ninh quốc gia đáng xem xét ngay cả ở cấp cao nhất của chính phủ.

NASA đã phát hành một báo cáo UFO đột phá vào tháng 9, nghiên cứu cách dữ liệu về hiện tượng bất thường không xác định, hoặc UAPs, được thu thập trên toàn bộ chính phủ và các lĩnh vực tư nhân ở Mỹ.

Tháng 7, một văn phòng mới tại Pentagon, được thành lập để cho phép binh sĩ báo cáo về UAP mà không sợ bị trả thù, tiết lộ gần một nửa số lần báo cáo đã được báo cáo là kỳ lạ và cần được điều tra thêm.

Đoạn video đáng sợ giả mạo cho thấy một người ngoại hành tinh chết được phát hiện sau vụ rơi của UFO tại Roswell năm 1947 đã đánh lừa thế giới suốt một thập kỷ trước khi Spyros Melaris tiết lộ vào năm 2018 rằng nó đã bị giả mạo.

Thậm chí một nhà khoa học của CIA cũng nghĩ rằng bản giả mạo xác ngoại hành tinh là thật, theo một vụ rò rỉ kỳ lạ đã tiết lộ.

Văn bản của năm 2001 cho biết nhà khoa học CIA trước đây Kit Green đã "được hướng dẫn ba lần khác nhau trong và sau thời gian làm việc tại CIA về các chủ đề liên quan đến UFO và Sự kiện Roswell Alien Autopsy".

Văn bản, được cho là đã rò rỉ từ lưu trữ của cựu phi hành gia Edgar Mitchell, nói rằng: "Sau khi Kit rời khỏi CIA, ông ấy được triệu tập vào Pentagon bởi một người trong đồng phục.

"Người này đã cho Kit xem ảnh và báo cáo về xác ngoại hành tinh, v.v. Những bức ảnh của xác ngoại hành tinh mà Kit nhìn thấy đều nhất quán với xác ngoại hành tinh mà ông ấy nhìn thấy trong buổi họp ở Pentagon năm 1987/88."

Theo tài liệu rò rỉ, Green đã đưa ra đánh giá chuyên nghiệp của mình về đoạn video vào tháng 1 năm 2001.

Tóm tắt đánh giá của anh ta nói: "Bộ phim / video Autopsy của người ngoại hành tinh là thật, xác ngoại hành tinh là thật, và xác ngoại hành tinh nhìn thấy trong phim / video là giống như những bức ảnh Kit nhìn thấy trong buổi họp tại Pentagon năm 1987/88."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news