Tin mới

Nhà máy Nhật Bản ngập đơn hàng mặt nạ Donald Trump

Thứ năm, 17/11/2016, 15:49 (GMT+7)

Các nhân viên của nhà máy đã phải làm việc cật lực để đáp ứng các đơn đặt hàng mặt nạ Donald Trump. Số lượng đơn hàng tăng mạnh kể từ sau cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2016.

Các nhân viên của nhà máy đã phải làm việc cật lực để đáp ứng các đơn đặt hàng mặt nạ Donald Trump. Số lượng đơn hàng tăng mạnh kể từ sau cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2016.

[mecloud]zZkTP7JUZL[/mecloud]

Trong khi cả thế giới nín thở chờ đợi những gì sẽ diễn ra dưới thời tổng thống mới đắc cử Donald Trump thì một nhà máy sản xuất mặt nạ ở Nhật Bản lại đang cười rạng rỡ.

Ogawa Studio, nơi duy nhất sản xuất mặt nạ cao su tại Nhật Bản, đang làm việc hết công suất để đáp ứng được dòng đơn hàng đổ về đặt làm mặt nạ Donald Trump kể từ sau khi ông ấy thắng cử hồi tuần trước.

23 công nhân của nhà máy đặt tại thành phố Saitama, phía bắc Tokyo, đang cố gắng sản xuất 350 chiếc mặt nạ Trump mỗi ngày. Số lượng đã tăng hơn 45 chiếc so với trước khi cuộc bầu cử tổng thống Mỹ diễn ra, ông Takahiro Yagihara, giámđốc nhà máy cho biết.

Nhà máy cũng sản xuất mặt nạ của ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton, Tổng thống Barack Obama và các chính trị gia, người nổi tiếng khác của Nhật Bản cũng như quốc tế.

Những chiếc mặt nạ nhấn mạnh đặc trưng của ông Trump là mái tóc và biểu cảm khuôn mặt. Đầu tiên, chúng được phun sơn cho màu da rám nắng tự nhiên và màu tóc vàng. Sau đó, một nhân viên sẽ vẽ các chi tiết khác bằng tay sao cho giống như thật.

Ông Yagihara cho biết hầu hết các cách hàng đeo mặt nạ trong những buổi tiệc cuối năm hoặc các sự kiện xã hội khác. Giá mỗi chiếc mặt nạ là 2.400 yen (khoảng 30 USD) và được bán tại các cửa hàng đồ chơi, bán lẻ tại Nhật Bản hoặc bán qua mạng.

[mecloud]zDEaASCg69[/mecloud]

Bảo Linh (the Star)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mặt nạ Donald Trump

Bầu cử Tổng thống Mỹ: Sao Việt hải ngoại nín thở cầu nguyện cho nhà cầm quyền tương lai

Trong khi cả thế giới đang dõi theo cuộc bầu cử tổng thống Mỹ đang diễn ra, nhiều nghệ sĩ Việt đang sinh sống và làm việc tại xứ cờ hoa cũng hào hứng chờ đợi kết quả xem ai sẽ là nhà cầm quyền tương lai.