Tin mới

Rộ tin Donald Trump là trẻ mồ côi, sinh ra ở Pakistan

Thứ tư, 16/11/2016, 10:26 (GMT+7)

Một tuyên bố kỳ lạ nói rằng ông Donald Trump sinh ra tại Pakistan trước khi được nhận nuôi và đưa tới Mỹ đã nổi lên trên mạng thời gian gần đây.

Một tuyên bố kỳ lạ nói rằng ông Donald Trump sinh ra tại Pakistan trước khi được nhận nuôi và đưa tới Mỹ đã nổi lên trên mạng thời gian gần đây.

Tổng thống mới đắc cử Donald Trump. Ảnh: Getty

Kênh tin tức Pakistan Neo News đã đăng tải một bài báo lạ thường cho biết tổng thống mới đắc cử của Mỹ sinh ra có tên Dawood Ibrahim Khan, tại Waziristan vào năm 1946.

Người xem ngay lập tức chế nhạo thông tin này. Trang Neo News đăng tin từ tháng trước, trước khi cuộc bầu cử diễn ra nhưng gần đây lại nổi lên.

Trong bản tin mới nhất, người dẫn chương trình tuyên bố: "Tin hay không, ứng viên Tổng thống Donald Trump sinh ra ở Pakistan chứ không phải ở Mỹ".

[mecloud]ApsfrgRRSA[/mecloud]

Kênh tin tức này cũng đưa ra một bức ảnh bé trai tóc vàng và tuyên bố đó là ông Trump hồi nhỏ khi ở Pakistan.

Giả thuyết còn cho rằng ông Trump được một đại úy quân đội Anh - Ấn đưa tới London sau khi bố mẹ ông qua đời trong một vụ Tai nạn giao thông. Sau đó, ông được nhận nuôi vào đưa tới Mỹ vào năm 1955.

Cư dân mạng đã chế nhạo thông tin này trên mạng Twitter.

Một người bình luận: "Thật ư? Kênh tin tức Pakistan tuyên bố Trump sinh ra tại Pakistan. Thật á?".

"Thật điên rồ", một người khác bình luận.

"Quá nực cười... truyền thông Pakistan đưa tin Donald Trump sinh ra ở Pakistan", thêm người nữa nói vào.

Hàng loạt dòng tweet không có căn cứ xuất hiện phía dưới bài báo, có người cho rằng ông Trump sinh ra trong một gia đình Hồi giáo.

Người có tên Hanna viết: "Donald Trump sinh ra trong một gia đình Hồi giáo ở Thung lũng Shawal phía bắc Wazirictan, ngày 14/6/1946. Tên là Dawood Ibrahim Khan".

Trước khi đắc cử tổng thống, bản thân ông Trump đã có nhiều tháng khuấy lên nghi ngờ liệu ông Obama có sinh ra ở Mỹ hay không. Đáp lại, tổng thống Obama nói cáo buộc này là vô nghĩa. Ông đã tổ chức một cuộc họp báo vào năm 2011, trình ra giấy khai sinh trong đó ghi rõ ông sinh ở Hawaii.

[mecloud]PK62KXBUaB[/mecloud]

Bảo Linh (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Donald Trump

Bầu cử Tổng thống Mỹ: Sao Việt hải ngoại nín thở cầu nguyện cho nhà cầm quyền tương lai

Trong khi cả thế giới đang dõi theo cuộc bầu cử tổng thống Mỹ đang diễn ra, nhiều nghệ sĩ Việt đang sinh sống và làm việc tại xứ cờ hoa cũng hào hứng chờ đợi kết quả xem ai sẽ là nhà cầm quyền tương lai.