Tin mới

Nhà nào bỗng có 3 hiện tượng này vào dịp cuối năm thì sắp đổi đời, tiền vào như nước sông Đà

Thứ hai, 15/01/2024, 13:54 (GMT+7)

Nếu nhà nào bỗng có 3 hiện tượng này vào dịp cuối năm thì xin chúc mừng gia đình sắp đổi đời, tiền vào như nước sông Đà.

Cây hoa quỳnh ra hoa

Hoa quỳnh (Epiphyllum) là cây cảnh có giá trị trang trí cao, được nhiều người yêu thích. Hoa quỳnh tuy đẹp nhưng khó nở hoa, nhiều người trồng 3-4 năm không thấy có hoa.

Nếu vào dịp cuối năm bỗng thấy hoa quỳnh nở thì xin chúc mừng đó là điềm lành. Hoa quỳnh nở dự báo gia chủ sẽ có một năm may mắn, tốt lành, ăn nên làm gia. Hơn nữa, thời gian ra hoa của nó rất ngắn, chỉ nở vào ban đêm nên nó cũng tượng trưng cho một khoảnh khắc đẹp đẽ. Hoa quỳnh cũng có mùi thơm nhẹ thanh khiết nên rất được lòng người.

Nhà nào bỗng có 3 hiện tượng này vào dịp cuối năm thì sắp đổi đời, tiền vào như nước sông Đà - Ảnh 1
 

Hoa quỳnh mang vẻ đẹp nhẹ nhàng và thuần khiết, đem đến cho những người yêu hoa những phút giây say đắm khi thưởng ngoạn, mang lại giây phút bình yên sau những tất bật của cuộc sống.

Đúng với danh hiệu nữ hoàng bóng đêm, hoa quỳnh đêm nở ngày tàn, chỉ dành cho những người biết trên kiên nhẫn và trân trọng cái đẹp, mang ý nghĩa kiên nhẫn và trân trọng vẻ đẹp, luôn nghĩ cho người khác chứ không ích kỷ, hám lợi.

Hoa quỳnh tượng trưng cho sự chung thủy, vì hoa chỉ nở 1 lần rồi tàn, như một tình yêu nguyên thủy và duy nhất, dành cho người tình. Sớm nở chóng tàn nên hoa quỳnh còn tượng trưng cho sự mong manh, những điều phù du thoáng qua.

Bỗng dưng chó lạ chạy vào nhà

Dịp cuối năm hoặc đầu năm mới bỗng dưng gia đình bạn có một chú chó lạ chạy vào nhà thì đừng lo lắng vì đây là điềm tốt nhé. Chó chạy vào nhà vào cuối năm hoặc đầu năm mới là tượng trưng cho tiền tài, lộc phát. Theo nhiều người ví chú chó là vị thần giữ cửa cho mỗi gia đình, vậy khi chú chó lông vàng vào nhà bạn thì được xem như thần tài đang gõ cửa nhà bạn đấy. Ngoài ra con đường sự nghiệp, vận khí tốt sẽ được ngày càng phát triển. Đây được xem là vận may.

Nhà nào bỗng có 3 hiện tượng này vào dịp cuối năm thì sắp đổi đời, tiền vào như nước sông Đà - Ảnh 2
 

Có chó chạy vào nhà cho thấy, gia đình của bạn sẽ vượt qua được khó khăn trong hiện tại, được bảo vệ và chở che. Không những vậy, đường tài vận trong tương lai sẽ có khởi sắc.

Khi thấy chó lạ chạy vào nhà thì đừng vội đuổi chúng đi hãy cho chúng ăn như một lời cảm ơn chân thành vì đã mang may mắn đến cho gia đình bạn.

Đặc biệt, nếu có chó lạ chạy vào nhà dịp mùng một Tếtbáo hiệu gia đình bạn sẽ được quý nhân giúp đỡ vượt qua mọi khó khăn, gặp nhiều may mắn và thịnh vượng trong năm mới.

Cá cảnh bỗng sinh con

Theo Phong thủy nếu gia đình nào nuôi cá cảnh mà sinh con thì đã đến lúc thần tài gõ cửa, tài lộc dồi dào, làm ăn thăng tiến, tiền tiêu không hết. Cá cảnh đẻ con tượng trưng cho sự phát triển, may mắn. Đảm bảo năm đó gia đình sẽ phất lên như diều gặp gió.

Nhà nào bỗng có 3 hiện tượng này vào dịp cuối năm thì sắp đổi đời, tiền vào như nước sông Đà - Ảnh 3
 

Bạn có thể nuôi các loại cá tượng trưng cho sự may mắn, sự phát triển của gia chủ về kinh tế, tiền bạc nhiều không đếm hết. Đặc biệt, những loại cá vô cùng quý hiếm thì chứng tỏ may mắn tài lộc càng thêm nhiều.

Cá phong thủy vừa có thể làm cá cảnh trong nhà, vừa có thể cân bằng phong thủy cho gia chủ, xua đuổi vận rủi, cầu tài, cầu lộc cho cả gia đình. 7 loài cá phong thủy mang ý nghĩa may mắn, tốt lành, giúp gia chủ gặt hái tài lộc: Cá koi, cá rồng vàng, cá tài phát, cá rồng đỏ, cá huyết Anh Vũ, cá chép vàng, cá La Hán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news