Tin mới

Nhà như chợ vỡ: Có 5 điểm phá phong thủy này thì gia đình lúc nào cũng lục đục, định sẵn tan đàn xẻ nghé

Thứ bảy, 04/02/2023, 07:52 (GMT+7)

Trong nhà có những đồ vật hoặc có đặc điểm phá phong thủy này thì gia đạo lục đục, chẳng mấy mà tan đàn xẻ nghé.

Điều quan trọng nhất của một gia đình là sự hòa thuận. Chỉ khi các thành viên trong gia đình chung sống êm ấm thì mới có thể cùng nhau tiến bộ, cuộc sống hạnh phúc. Phong thủy nhà có ảnh hưởng rất nhiều đến hòa khí trong gia đình. Hãy cùng xem đâu là điều khiến gia đình dễ đổ vỡ.

1. Trong nhà có gương tròn bị vỡ

Giữ gương vỡ trong nhà sẽ rất có hại cho quan hệ vợ chồng.
Giữ gương vỡ trong nhà sẽ rất có hại cho quan hệ vợ chồng.

Hình tròn tượng trưng cho sự đoàn viên. Nếu đặt gương tròn trong phòng ngủ sẽ thúc đẩy tình cảm vợ chồng hòa thuận, khiến gia đình hạnh phúc hơn. Tuy nhiên, nếu gương tròn bị vỡ mà gia chủ còn giữ lại thì sẽ có tác động rất xấu. Nó có thể gây tổn hại đến quan hệ giữa các thành viên trong gia đình.

2. Các loại cây có gai

Tốt nhất là không nên đặt các loại cây có gai trong nhà, chẳng hạn như xương rồng, hoa hồng. Đặc biệt là khi đặt sai vị trí, những loại cây này rất có thể khiến quan hệ gia đình xấu đi. Để cây có gai trong nhà lâu cũng làm cho các thành viên gia đình vướng họa thị phi, người nhà thường xuyên xảy ra cãi vã, về lâu dài dễ xảy ra xung đột lớn.

3. Cửa nhà đối diện ngã ba đường

Cửa nhà mà đối diện ngã ba đường cũng cực xấu.
Cửa nhà mà đối diện ngã ba đường cũng cực xấu.

Nếu cửa nhà đối diện ngã ba đường thì ảnh hưởng đến tài vận của gia đình. Từ góc độ phong thủy mà nói, điều này là cực xấu. Hướng phong thủy này cũng có khả năng gây bất hòa giữa các thành viên trong nhà với nhau. Trong trường hợp nghiêm trọng, nó thậm chí có thể làm cho các thành viên tan đàn xẻ nghé, không bao giờ liên lạc với nhau.

4. Bếp đối diện phòng khách

Phong thủy nhà không tốt cũng ảnh hưởng đến tâm trạng của các thành viên trong nhà. Việc để bếp đối diện với phòng khách chính là điều tối kỵ. Phạm vào điều này, các thành viên trong nhà sẽ dễ cáu gắt, tính tình nóng nảy, hay mâu thuẫn cãi vã. Về lâu dài thì gia đình có thể đổ vỡ.

5. Bể cá quá lớn

Bể cá quá lớn sẽ khiến không khí phong thủy trong nhà dao động và tăng cao, dễ khiến các thành viên trở nên khó chịu, cáu gắt.
Bể cá quá lớn sẽ khiến không khí phong thủy trong nhà dao động và tăng cao, dễ khiến các thành viên trở nên khó chịu, cáu gắt.

Bể cá trong nhà có thể giúp cải thiện phong thủy, nhưng không được quá lớn. Đặc biệt, ngôi nhà không có nhiều người nhưng bể cá quá lớn là điều xấu. Nước trong bể cá khiến không khí phong thủy trong nhà dao động và tăng cao, dễ khiến các thành viên trở nên khó chịu, cáu gắt. Sau một thời gian dài hòa thuận, mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình sẽ ngày càng nhiều.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news