Tin mới

Nhã Phương bật khóc nức nở trước tin đồn bỏ Trường Giang, yêu Nhan Phúc Vinh

Thứ năm, 19/04/2018, 10:27 (GMT+7)

Nữ diễn viên Nhã Phương tỏ ra khá mệt mỏi trước những ồn ào tình cảm thời gian qua.

Nữ diễn viên Nhã Phương tỏ ra khá mệt mỏi trước những ồn ào tình cảm thời gian qua.

Tối 18/4, một người bạn thân của Nhã Phương là ca sĩ Trung Quân thu hút sự chú ý khi chia sẻ hình ảnh cô bạn thân thiết của mình để mặt mộc đi làm tóc giữa đêm nhưng trông khá buồn bã.

"Khổ thân Nabi, tự dưng sao quả tạ rơi trúng đầu cái bụp. Tự dưng ăn ở hiền lành tử tế vướng phải tin đồn linh tinh. Vậy nên tôi đưa cô gái đi gội đầu, sấy tóc lúc 1h đêm để đời bớt hâm với Nhã Phương" - Trung Quân tiết lộ.

Nhã Phương khá mệt mỏi trước những lùm xùm tình cảm vừa qua.

Không chỉ vậy, nam ca sĩ khuyên cô bạn mình "khóc ít thôi" cũng làm nhiều fan của Nhã Phương lo lắng. Hình ảnh này nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ liên tục, trong khi đó nhiều fan hâm mộ Nhã Phương gửi lời an ủi đến nữ diễn viên và mong cô sẽ sớm vui vẻ trở lại.

Trước đó, trong đêm trao giải Cánh Diều 2017 diễn ra vào 15/4, Nhan Phúc Vinh chẳng ngần ngại cởi áo khoác đưa cho Nhã Phương, cả hai bị bắt gặp thân mật đi ăn tới 2 giờ sáng rồi trở về cùng khách sạn khiến công chúng đồn đoán cặp đôi này đang trong một mối quan hệ tình cảm đặc biệt.

Nhan Phúc Vinh cởi áo đưa cho Nhã Phương mặc trong tối trao giải cánh diều vàng.

Cùng thời điểm, Trường Giang đón sinh nhật cùng fan mà không có sự xuất hiện của bạn gái càng khiến lời đồn có sức lan truyền rộng rãi.

Trường Giang lặng lẽ đón sinh nhật.

Giang Trần 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news