Tin mới

Nhã Phương chạnh lòng khi bị Trường Giang bỏ mặc chăm sóc người khác

Thứ hai, 06/05/2019, 09:00 (GMT+7)

Nam danh hài Trường Giang mải mê chăm sóc cho Song Luân trên sóng truyền hình.

Trong tập mới nhất "Muốn ăn phải lăn vào bếp", bếp chính Trường Giang thể hiện sự chăm sóc đặc biệt đến diễn viên điển trai Song Luân.

Song Luân tâm sự mới chia tay người yêu nên đi du lịch một mình. Để an ủi nam diễn viên ông xã Nhã Phương quyết định dùng chính tài nghệ làm bếp của mình cùng Song Luân chế biến ra một món ăn tuyệt ngon để phần nào giúp anh “nguôi ngoai”.

Trường Giang và Song Luân. Ảnh internet

Cả chương trình, Mười Khó dành sự ưu ái đặc biệt cho Song Luân. Trường Giang dành nhiều thời gian hơn để hướng dẫn anh chế biến món ăn đậm chất thiên nhiên với nguyên liệu chính là thịt dê. Không chỉ vậy, ông xã Nhã Phương còn ân cần đút cho Song Luân ăn.

Trước đó, Trường Giang cũng từng tự tay vào bếp chuẩn bị món ăn cho Anh Tú khiến nhiều người ghen tỵ.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã không ngớt lời khen ngợi tài nấu ăn của ông xã Trường Giang: "Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu, riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu sai: Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa.

Tuy không nấu nhưng tôi cũng có công dọn đống hỗn loạn của ông xã bày ra, chớ nào có phải là không động tay động chân gì đâu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news