Tin mới

Nhã Phương đăng ảnh em bé, tiết lộ luôn tự ý thức học hỏi những kiến thức chăm con

Thứ sáu, 23/08/2019, 17:54 (GMT+7)

Nhã Phương chia sẻ, cô thường xuyên học hỏi, tìm tòi các kiến thức làm mẹ để có thể chăm con tốt nhất.

Cách đây ít giờ, Nhã Phương đã đăng tải một đoạn clip về các em bé đáng yêu. Kèm theo đó, bà xã Trường Giang tiết lộ, kể từ khi có gia đình, cô luôn tự ý thức học hỏi những kiến thức để có thể chăm con tốt nhất.

Nhã Phương viết: "Hôm nay, Phương vừa xem được video khoảnh khắc cực đáng yêu của các bé, muốn chia sẻ ngay với cả nhà. Xem clip xong mà Phương thực sự tan chảy trước sự vui vẻ, hồn nhiên và đáng yêu của bé. Từ khi có gia đình nhỏ của riêng mình, Phương bắt đầu quan tâm nhiều đến các chủ đề chia sẻ về phương pháp chăm con, đâu mới là điều con cần, là tốt nhất cho con? Các mom thường chăm con theo cách nào chia sẻ cùng với Phương nha!".

Nhã Phương chia sẻ cô luôn tự ý thức học hỏi các kiến thức để làm mẹ tốt

Dường như Nhã Phương đã không còn e ngại trong việc chia sẻ mình đã là một bà mẹ bỉm sữa trên trang cá nhân. Dù công khai sinh con nhưng vợ chồng Trường Giang vẫn chưa chịu chia sẻ hình ảnh của thiên thần nhỏ.

Trước đó, Trường Giang cũng thừa nhận đã lên chức bố. Nam danh hài cho biết, anh còn giúp bà xã Nhã Phương việc bếp núc, cho con bú rồi mới đi quay.

Nhã Phương luôn được Trường Giang chăm sóc, chiều chuộng. Ảnh internet

Cuộc sống của Trường Giang và Nhã Phương càng thêm hạnh phúc, rộn ràng tiếng cười kể từ khi thêm một thành viên vô cùng đáng yêu. Nhiều fan chờ đợi, cặp đôi sớm chia sẻ hình ảnh của bé yêu.

Nhã Phương và Trường Giang từng phải trải qua không ít sóng gió mới có thể về chung một nhà. Đám cưới hoành tráng của cặp đôi được tổ chức tại TP. HCM với sự chúc phúc của đông đảo bạn bè, fan hâm mộ.

Sau khi kết hôn, Trường Giang nhanh chóng quay trở lại công việc còn Nhã Phương vẫn chưa nhận tham gia dự án điện ảnh nào. Có thể, nữ diễn viên muốn dành thời gian ở nhà chăm con nhiều hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news