Tin mới

Nhã Phương nói gì khi bị chụp lén ảnh sau sinh khiến Trường Giang tức giận

Thứ tư, 13/02/2019, 16:23 (GMT+7)

Trên trang cá nhân của mình Nhã Phương đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi rộ thông tin đã sinh con gái cho Trường Giang.

Trên trang cá nhân của mình Nhã Phương đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi rộ thông tin đã sinh con gái cho Trường Giang.

Mới đây, trên trang Instagram, nữ Diễn viên Nhã Phương đã có lời chúc mừng năm mới đến người hâm mộ. Theo đó, cô viết: "Giờ mới nhớ có dùng Instagram. Chúc mừng năm mới cả nhà".

Nhã Phương đăng ảnh cũ chúc mừng năm mới. Ảnh internet

Phía dưới bài viết này, người hâm mộ đã không ngừng gửi lời chúc đến nữ diễn viên Tuổi thanh xuân. Đây là những chia sẻ đầu tiên của Nhã Phương sau khi rộ thông tin cô sinh em bé.

Lộ ảnh Nhã Phương, Trường Giang tái xuất sau sinh. Ảnh internet

Trước đó, ngày 12/2, cư dân mạng xôn xao trước hình ảnh bắt gặp Trường Giang chở một người con gái đi du lịch tại Vũng Tàu. Người con gái ngồi trong xe được cư dân mạng phán đoán là Nhã Phương. Thông qua hình ảnh có thể thấy Nhã Phương đã lấy lại thần sắc tươi tắn sau khi sinh. Gương mặt cô lộ vẻ hào hứng, vui vẻ. Tuy nhiên, khi thấy ống kính hướnng về mình, nữ diễn viên đã vội cúi mặt xuống và né tránh. Còn Trường Giang tỏ ra thái độ khá tức giận và nhanh chóng di chuyển xe đi.

Ngày 22/1, rộ thông tin Nhã Phương nhập viện ở TP HCM sinh em bé. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng về thông tin sinh con. Hiện tại, những thông tin hay hình ảnh về con gái đầu lòng của nữ diễn viên và Trường Giang được bảo mật tối đa.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news