Tin mới

Nhã phương phản ứng bất ngờ trước tin đồn "đóng phim cuối trước khi sinh con"

Thứ sáu, 11/01/2019, 10:41 (GMT+7)

Nhã Phương khẳng định chưa từng chia sẻ gì với nhà sản xuất phim "Trạng Quỳnh" về chuyện có mang thai hay không. Theo đó, nữ diễn viên khẳng định, cô khá bất ngờ trước những thông tin này.

Nhã Phương khẳng định chưa từng chia sẻ gì với nhà sản xuất phim "Trạng Quỳnh" về chuyện có mang thai hay không. Theo đó, nữ diễn viên khẳng định, cô khá bất ngờ trước những thông tin này.

Sau hành trình yêu đương đầy sóng gió, đến tháng 9/2018, Trường Giang - Nhã Phương đã chính thức về chung một nhà. Tuy nhiên, trong ngày cưới trọng đại, cặp đôi tiếp tục vướng vào tin đồn "cưới chạy bầu" vì Nhã Phương bị lộ ảnh vòng hai to bất thường. Tuy nhiên Nhã Phương và Trường Giang chưa từng lên tiếng xác nhận tin đồn.

Vừa mới đây, nhà sản xuất phim chia sẻ với báo chí thông tin "Điềm là vai diễn cuối cùng của Nhã Phương trước khi bước sang một ngưỡng cửa mới: thiên chức làm mẹ".  

Theo thông tin được chia sẻ từ nhà sản xuất, Nhã Phương cho biết: “Khán giả vẫn thường nhớ đến tôi với những vai diễn ngọt ngào, nhẹ nhàng, ngay cả đến chính tôi cũng đã dần quen. Thế nhưng sau khi bước vào cánh cửa hôn nhân và chuẩn bị làm mẹ, vai diễn Điềm bỗng dưng có sức hút cực kì lớn đối với tôi. Tôi nhận vai và buộc mình phải diễn quyết liệt, diễn như thể là lần cuối được diễn vai thiếu nữ, lần cuối được trẻ trung, tràn đầy năng lượng như vậy trên màn ảnh vậy. Khi xem lại những cảnh quay trong Trạng Quỳnh, tôi thấy như được quay lại chính mình thời trẻ, nàng Điềm là hội tụ của Nhã Phương ngày xưa, khi còn năng lượng và hứng khởi tột cùng, và Nhã Phương hiện tại đầy đủ trải nghiệm, cảm nhận được nhân vật ở từng cảnh quay”.

Hình ảnh mới nhất của Trường Giang và Nhã Phương trong một sản phẩm giải trí mới. Ảnh internet

Trước đó, thông tin trên Tiền Phong cho biết, vào đầu tháng 11/2018, trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Nguyễn Trần Trung Quân vô tình tiết lộ chuyện Nhã Phương đang mang thai con đầu lòng. Cụ thể khi đó câu hỏi được đặt ra vì sao Nhã Phương không đến chúc mừng anh thì Nguyễn Trần Trung Quân giải thích rằng Nhã Phương đang mang thai nên không thể xuất hiện.

Tuy nhiên, trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân  khẳng định chưa từng công bố thông tin mang thai với nhà sản xuất. "Phía nhà sản xuất chưa hỏi tôi và tôi cũng chưa từng chia sẻ thông tin liên quan đến chuyện riêng tư", Nhã Phương nhấn mạnh. 

Theo nguồn tin cho biết, Nhã Phương đang mang thai ở tháng thứ 7, dự kiến sẽ sinh con đầu lòng vào khoảng tháng 2/2019. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news