Tin mới

Nhã Phương thừa nhận mang thai, dự kiến sinh vào tháng 2 năm nay

Thứ năm, 10/01/2019, 16:07 (GMT+7)

Sau những lần im lặng về nghi vấn mang bầu, mới đây, Nhã Phương chính thức lên tiếng thừa nhận mang bầu tháng thứ 7 và dự kiến sinh con vào tháng 2 năm nay.

Sau những lần im lặng về nghi vấn mang bầu, mới đây, Nhã Phương chính thức lên tiếng thừa nhận mang bầu tháng thứ 7 và dự kiến sinh con vào tháng 2 năm nay.

Sau hành trình yêu đương đầy sóng gió, đến tháng 9/2018, Trường Giang - Nhã Phương đã chính thức về chung một nhà. Tuy nhiên, trong ngày cưới trọng đại, cặp đôi tiếp tục vướng vào tin đồn "cưới chạy bầu" vì Nhã Phương bị lộ ảnh vòng hai to bất thường.

Đáng chú ý là trong thời gian gần đây, nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân liên tục che chắn vòng 2 bằng những chiếc túi xác hoặc những bộ đồ rộng thùng thình. Thế nhưng, dù có che khéo léo nhưng trên mặt Nhã Phương đã lộ rõ sự phá nét vì tăng cân. Thậm chí, khi được hỏi đến chuyện Nhã Phương mang bầu, Trường Giang đáp trả khéo léo: "Khi nào vợ em sinh thì em sẽ có em bé". Theo đó, Nhã Phương và Trường Giang chưa từng lên tiếng xác nhận tin đồn.

Sau nhiều lần im lặng, mới đây Nhã Phương đã lên tiếng xác nhận về vai diễn cuối cùng trong phim Trạng Quỳnh trước khi làm mẹ.

Nhã Phương sắp đón con đầu lòng.Ảnh internet

Nhã Phương cho biết:“Khán giả vẫn thường nhớ đến tôi với những vai diễn ngọt ngào, nhẹ nhàng, ngay cả đến chính tôi cũng đã dần quen. Thế nhưng sau khi bước vào cánh cửa hôn nhân và chuẩn bị làm mẹ, vai diễn Điềm bỗng dưng có sức hút cực kì lớn đối với tôi. Tôi nhận vai và buộc mình phải diễn quyết liệt, diễn như thể là lần cuối được diễn vai thiếu nữ, lần cuối được trẻ trung, tràn đầy năng lượng như vậy trên màn ảnh vậy. Khi xem lại những cảnh quay trong Trạng Quỳnh, tôi thấy như được quay lại chính mình thời trẻ, nàng Điềm là hội tụ của Nhã Phương ngày xưa, khi còn năng lượng và hứng khởi tột cùng, và Nhã Phương hiện tại đầy đủ trải nghiệm, cảm nhận được nhân vật ở từng cảnh quay”.

Lời chia sẻ của nữ diễn viên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người hâm mộ đã nhanh chóng gửi lời chức tời vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương.

Được biết, Nhã Phương đang mang thai ở tháng thứ 7, dự kiến sẽ sinh con đầu lòng vào khoảng tháng 2/2019. 

Chia sẻ về Nhã Phương, đạo diễn Đức Thịnh tiết lộ: "Ở trường quay Trạng Quỳnh, hễ có mặt Trường Giang là Nhã Phương diễn với Quốc Anh mượt hơn, ngọt ngào hơn. Mỗi khi Trường Giang đến, cậu ấy chăm lo từng ly từng tí cho vợ mình, thậm chí mua nồi cơm điện để chuẩn bị cơm ngọt canh ngọt cho Nhã Phương. Giang tạo nên không khí lãng mạn ngay tại trường quay, nên không có lý gì mà Nhã Phương, một nàng công chúa được yêu chiều, sống trong mật ngọt, lại không có những ánh mắt tình tứ, nụ cười hạnh phúc đến vậy khi nhập vai”.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news