Tin mới

Bị cắm sừng trong phim 'Yêu trước ngày cưới', Nhã Phương có cách xử trí rõ ràng khi rơi vào tình cảnh thật

Thứ tư, 24/01/2024, 17:25 (GMT+7)

Những chia sẻ của diễn viên Nhã Phương nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Đến hiện tại, bộ phim Yêu Trước Ngày Cưới đã đi 2/3 chặng đường, các tình tiết ngày càng kịch tính và lôi cuốn, xoay quanh mối quan hệ phức tạp giữa những người trẻ trưởng thành. Trong số những nhân vật được yêu thích nhất phim chính là Minh Anh (Nhã Phương). Theo đó, cô tỏ ra vô cùng đau khổ khi bị chồng chưa cưới là Huy Hoàng (Song Luân) phản bội tình cảm. 

Ở diễn biến mới nhất, Minh Anh được Lệ Thu (NSƯT Mỹ Duyên) – chủ tịch của tập đoàn Thịnh Trị hỗ trợ cho làm việc tại công ty ở vai trò trợ lý đặc biệt và trên cấp quản lý Huy Hoàng (Song Luân).

Nhã Phương được khen ngợi về khả năng diễn xuất trong phim. Ảnh: Internet 
Nhã Phương được khen ngợi về khả năng diễn xuất trong phim. Ảnh: Internet 

Với tư cách đối tác, lúc này Minh Anh bất ngờ xuất hiện trong buổi họp cùng công ty trong sự ngỡ ngàng của Huy Hoàng và Nhật Phương (Minh Trang). Sự xuất hiện của cô đã tạo nên một bước ngoặt quan trọng cho toàn bộ diễn biến Yêu Trước Ngày Cưới sau này.

Khi được giao vai nhân vật nặng tâm lý, Nhã Phương dành nhiều tình cảm cho vai Minh Anh. Vốn thuộc tuýp phụ nữ truyền thống, cô luôn hướng về gia đình và tình yêu. Là người yêu hết mình, song không vì thế mà bà xã Trường Giang cố chấp, không quan tâm đến cảm xúc của đối phương. Nữ diễn viên thừa nhận, không thể “vì yêu cứ đâm đầu” mà chọn phương án tốt nhất cho cả hai. 

Ở ngoài đời, Nhã Phương sống hết mình cho người yêu nhưng sẽ chọn con đường hơi đau khổ cho bản thân, không để ảnh hưởng và tấn công người yêu.

Bị cắm sừng trong phim 'Yêu trước ngày cưới', Nhã Phương có cách xử trí rõ ràng khi rơi vào tình cảnh thật - Ảnh 1
 
Phân cảnh của Nhã Phương - Song Luân trong phim. Ảnh: NSX
Phân cảnh của Nhã Phương - Song Luân trong phim. Ảnh: NSX

Nếu gặp tình huống bị bạn trai “cắm sừng”, nữ diễn viên không chia tay liền mà cần thời gian suy nghĩ: “Phương sẽ dành thời gian khá dài để hai người cùng suy nghĩ, khoảng trống đó để xem mình cần nhau và yêu thương nhau như thế nào. Phương cần thời gian và khoảng trống hơn”.

Nhã Phương khẳng định mình là một cô gái mạnh mẽ, ngoan cường. “Cuộc đời Nhã Phương không bao giờ để chuyện như vậy (bị bạn trai phản bội) xảy ra. Không bao giờ Phương chấp nhận. Dù anh tốt đến cỡ nào mà anh thiếu tinh tế với em thì em cho đi luôn”, nữ diễn viên thẳng thắn nói.

Nói về diễn biến phim, Nhã Phương nhận xét Huy Hoàng là người rất tệ: “Nếu ở ngoài đời là chết với tôi rồi, đừng hòng mà bao giờ tôi như vậy, tôi cho đi luôn. Không bao giờ có chuyện tôi quỳ lụy như vậy”.

Chia sẻ về cảnh phim để lại nhiều ấn tượng nhất, Nhã Phương cho biết: “Phân cảnh Minh Anh cùng Huy Hoàng chia sẻ nỗi đau, bộc bạch tại bệnh viện làm mình cảm thấy đau lòng. Nhiều khi mình nghĩ thôi mình đã không kiềm được nước mắt rồi, mình chịu không nổi. Mình thấy nhân vật quá mạnh mẽ, có thể vượt qua được điều đó. Nếu là mình, mình sẽ khóc trôi sông lạc chợ quá”.

Gia đình nhỏ của Nhã Phương - Trường Giang. Ảnh: FBNV
Gia đình nhỏ của Nhã Phương - Trường Giang. Ảnh: FBNV

Không giống trong phim, ngoài đời Nhã Phương có tổ ấm hạnh phúc cùng nghệ sĩ Trường Giang. Trong 5 năm kết hôn, cô được ông xã yêu thương và cưng chiều hết mực. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news