Tin mới

Nhã Phương lên đồ đón Tết, nhan sắc 'mẹ bỉm' sau 3 tháng sinh con được khen ngợi hết lời

Thứ sáu, 26/01/2024, 13:17 (GMT+7)

Chỉ sau 3 tháng sinh con, Nhã Phương đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng, đặc biệt nhan sắc nữ diễn viên con được đánh giá là ngày một thăng hạng.

Mới đây trên trang cá nhân, Nhã Phương đã có màn lên đồ chào xuân đầy ấn tượng. Cô diện trên mình chiếc áo dài đỏ thắm, lối make up với tone hồng nổi bật càng tôn lên vẻ đẹp của bà mẹ hai con trong khoảnh khắc diện áo dài đón xuân này.

Nhã Phương tươi tắn, lên đồ đậm sắc xuân. Ảnh: FBNV
Nhã Phương tươi tắn, lên đồ đậm sắc xuân. Ảnh: FBNV

Bên cạnh nhan sắc xinh tươi nổi bật, nụ cười rạng ngời khiến ai nấy đề mê mẩn của Nhã Phương, cư dân mạng còn hết lời khen ngợi vóc dáng của bà mẹ hai con. Chỉ sau 3 tháng sinh con, Nhã Phương đã nhanh chóng xuống cân và lấy lại đường cong đầy quyến rũ. Diện trên mình chiếc áo dài, những đường cong của Nhã Phương cũng được tôn lên rõ rệt. Có thể nói, hiếm có mỹ nhân nào trong showbiz Việt lại có thể về dáng nhanh chóng được như vậy.

Nhã Phương lên đồ đón Tết, nhan sắc 'mẹ bỉm' sau 3 tháng sinh con được khen ngợi hết lời - Ảnh 1
 
Sắc vóc đáng ngưỡng mộ của Nhã Phương khi sinh con thứ hai sau 3 tháng. Ảnh: FBNV
Sắc vóc đáng ngưỡng mộ của Nhã Phương khi sinh con thứ hai sau 3 tháng. Ảnh: FBNV

Trước đó, bà xã Trường Giang cũng thường xuyên có màn khoe dáng, khiến dân tình trầm trồ với dáng vóc đáng ngưỡng mộ. Nữ diễn viên đã dành nhiều thời gian luyện tập yoga, thực hiện chế độ ăn uống khoa học để nhanh chóng Giảm cân, lấy lại vóc dáng.

Nhã Phương là nữ diễn viên vô cùng chăm chút, chú ý đến vóc dáng của mình. Từng có thời điểm, nữ diễn viên đã thực hiện Giảm cân và khiến thân hình trở nên gầy gò đáng báo động. Sau khi nhận được nhiều phản ánh, cũng như góp ý của người hâm mộ, bà xã Trường Giang sau đó đã tăng cân trở lại, thân hình "có da có thịt" hơn và từ đó nhan sắc của nữ diễn viên cũng thăng hạng hơn.

Nhã Phương lên đồ đón Tết, nhan sắc 'mẹ bỉm' sau 3 tháng sinh con được khen ngợi hết lời - Ảnh 2
 
Nhã Phương chăm chỉ luyện tập để lấy lại vóc dáng. Ảnh: FBNV
Nhã Phương chăm chỉ luyện tập để lấy lại vóc dáng. Ảnh: FBNV

Nhã Phương và Trường Giang là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Kết hôn được nhiều năm và có với nhau 2 mặt con thế nhưng cặp đôi vẫn luôn biết cách thể hiện tình cảm với nhau như thuở mới yêu. Đặc biệt, Nhã Phương từng tiết lộ cô nhận được sự yêu chiều hết mực của chồng. Không cần nhắc nhở, Trường Giang tự động đưa tiền cho vợ, thậm chí anh còn mua nhiều tài sản giá trị và để tên vợ mà cô hay hay biết. Hành động này khiến bao người không khỏi ghen tỵ, ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân của Nhã Phương có được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news