Tin mới

Nhã Phương tung ảnh khoe vòng eo 'siêu thực' hậu sinh con thứ hai

Thứ bảy, 13/01/2024, 14:35 (GMT+7)

Khoảnh khắc mới đây của Nhã Phương khiến ai nấy trầm trồ khi sắc vóc của mẹ bỉm đã nhanh chóng được phục hồi, thậm chí còn quyến rũ hơn xưa.

Mới đây trên trang cá nhân, Nhã Phương khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa với loạt hình ảnh khoe sắc vóc đầy quyến rũ. Trong loạt hình này, bà xã Trường Giang lộ rõ thân hình đồng hồ cát với vòng eo đầy quyến rũ, cơ bụng nổi rõ. Cùng với hình ảnh này, nữ diễn viên viết: "Vẫn là Mẹ Bi, tranh thủ khi con ngủ!".

Nhã Phương khoe sắc vóc cực chuẩn sau 3 tháng sinh con. Ảnh: FBNV
Nhã Phương khoe sắc vóc cực chuẩn sau 3 tháng sinh con. Ảnh: FBNV

Khoảnh khắc của Nhã Phương khiến ai nấy đều trầm trồ khi vừa sinh con được gần 3 tháng mà "mẹ bỉm" Nhã Phương đã có thể sở hữu sắc vóc đầy quyến rũ như vậy. Bí quyết để trở thành "mẹ bỉm quyến rũ" cũng đã được bà xã Trường Giang chia sẻ khi cô đăng tải những hình ảnh luyện tập yoga chăm chỉ tại nhà, tranh thủ giữ dáng mỗi lúc con ngủ. 

Nhã Phương tung ảnh khoe vòng eo 'siêu thực' hậu sinh con thứ hai - Ảnh 1
 
Nhã Phương tranh thủ tập luyện mọi lúc mọi nơi. Ảnh: FBNV
Nhã Phương tranh thủ tập luyện mọi lúc mọi nơi. Ảnh: FBNV

Nhã Phương là nữ diễn viên vô cùng chăm chút, chú ý đến vóc dáng của mình. Từng có thời điểm, nữ diễn viên đã thực hiện Giảm cân và khiến thân hình trở nên gầy gò đáng báo động. Sau khi nhận được nhiều phản ánh, cũng như góp ý của người hâm mộ, bà xã Trường Giang sau đó đã tăng cân trở lại, thân hình "có da có thịt" hơn và từ đó nhan sắc của nữ diễn viên cũng thăng hạng hơn.

Sắc vóc sau sinh của Nhã Phương khiến ai nấy trầm trồ. Ảnh: FBNV
Sắc vóc sau sinh của Nhã Phương khiến ai nấy trầm trồ. Ảnh: FBNV

Nhã Phương và Trường Giang là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Kết hôn được nhiều năm và có với nhau 2 mặt con thế nhưng cặp đôi vẫn luôn biết cách thể hiện tình cảm với nhau như thuở mới yêu. Đặc biệt, Nhã Phương từng tiết lộ cô nhận được sự yêu chiều hết mực của chồng. Không cần nhắc nhở, Trường Giang tự động đưa tiền cho vợ, thậm chí anh còn mua nhiều tài sản giá trị và để tên vợ mà cô hay hay biết. Hành động này khiến bao người không khỏi ghen tỵ, ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân của Nhã Phương có được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nhã Phương