Tin mới

3 năm sau ồn ào, đạo diễn Nhất Trung bất ngờ nhắc đến Nhã Phương: Thái độ gây chú ý

Thứ ba, 16/01/2024, 10:01 (GMT+7)

Đạo diễn Nhất Trung cho rằng, anh luôn muốn có cơ hội "anh em ngồi lại nói chuyện với nhau".

Mới đây, tại buổi họp báo dự án phim Tết Gặp lại chị bầu, đạo diễn Nhất Trung đã có những chia sẻ về ồn ào tình cảm với Nhã Phương cách đây 3 năm. Khi đó, họ hợp tác trong dự án phim 1990. 

Theo đó, hồi tháng 4/2021, nam đạo diễn đã "tố" bà xã Trường Giang lam việc thiếu chuyên nghiệp, mắc bệnh ngôi sao khi không hỗ trợ đoàn làm phim 1990 trong các hoạt động truyền thông sản phẩm. Mối quan hệ của cả 2 từ đó trở nên căng thẳng hơn. 

Đạo diễn Nhất Trung. Ảnh: FBNV
Đạo diễn Nhất Trung. Ảnh: FBNV

Liên quan đến việc này, đạo diễn Nhất Trung cho biết, việc này khiến anh mất cảm xúc với nghề suốt một thời gian dài. Anh nói: "Sau sự việc, tôi đã mất đi một người em và một người bạn. Nhiều lần gặp nhau ở các sự kiện, tôi muốn có lại cảm xúc ngày xưa. Những ai theo dõi tôi đều biết tôi không có nhiều bạn. Và Trường Giang là người bạn rất thân với tôi. Thật sự, tôi muốn có cơ hội để hai anh em ngồi lại với nhau. Tôi muốn xin lỗi Trường Giang”.

Nhất Trung cũng tâm sự về lý do lâu rồi không làm phim: "Ba năm nay, tôi không làm phim vì nhiều lý do như dịch bệnh, suy thoái kinh tế... nhưng chủ yếu là mất hết cảm xúc, mục đích làm nghề. Sau đó, tôi còn mất một người em và một người bạn thân. Tôi vẫn luôn mong có cơ hội anh em ngồi lại nói chuyện với nhau sau vụ việc đó".

Thời điểm đó, khi bị đạo diễn Nhất Trung "phê bình" là "mắc bệnh ngôi sao", đại diện công ty quản lý của Nhã Phương lên tiếng khẳng định nữ diễn viên đã thực hiện đúng mọi nhiệm vụ với tư cách diễn viên. Toàn bộ phần việc liên quan đến các hoạt động khác, bao gồm cả hoạt động quảng bá phim là trách nhiệm sắp xếp của công ty. Điều này khiến mối quan hệ giữa đạo diễn và bà xã Trường Giang xấu đi rất nhiều. 

Đạo diễn Nhất Trung từng 'tố' diễn viên Nhã Phương. Ảnh: FBNV
Đạo diễn Nhất Trung từng "tố" Diễn viên Nhã Phương. Ảnh: FBNV

Trước đó, đạo diễn Nhất Trung là người xe duyên màn ảnh cho Nhã Phương và Trường Giang năm 2015 với phim 49 ngày. Nhờ lần đóng cặp đó, họ nên duyên ngoài đời. 

Nói về phim mới, Nhất Trung cho biết: "May mắn vì dự án lần này đã vực tôi lại, mang đến cho bản thân nguồn năng lượng mới để làm lại mọi thứ”. Đạo diễn khẳng định, anh không muốn coi cuộc đua phim Tết năm nay là sự đối đầu, chỉ đơn giản là đưa ra những bộ phim cho khán giả thưởng thức. 

"Tết là một ngày vui và khán giả Việt đã có thói quen ra rạp. Tôi rất thích quan điểm của Trấn Thành rằng đừng nên coi là một cuộc đua vì tất cả đều cùng nhau cố gắng. Nhiệm vụ của chúng tôi là làm thật tốt bộ phim của mình, cho khán giả nhiều sự lựa chọn khi ra rạp.

Doanh thu phim Tết bùng nổ đồng nghĩa với việc năm đó có nhiều phim hay. Ở góc độ đạo diễn, tôi chỉ mong đem đến cho khán giả một bộ phim tốt nhất có thể", anh nói thêm.

Anh Tú - Diệu Nhi lần đầu đóng chung phim. Ảnh: FBNV
Anh Tú - Diệu Nhi lần đầu đóng chung phim. Ảnh: FBNV

Được biết, phim Gặp lại chị bầu ra của đạo diễn Nhất Trung sẽ rạp vào vào ngày 10/2 (mùng 1 Tết Giáp Thìn). Dàn diễn viên chính gồm Lê Giang, Anh Tú, Diệu Nhi, Ngọc Phước và Quốc Khánh,... hứa hẹn sẽ gây nên cơn sốt trong dịp Tết này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news