Tin mới

Nhã Phương bất ngờ dành lời ngọt ngào cho người này mà không phải Trường Giang

Chủ nhật, 12/05/2019, 08:32 (GMT+7)

Nhã Phương bất ngờ thừa nhận dành tình cảm cho người này vì luôn bên cô mỗi khi buồn nhưng không phải là Trường Giang khiến fan sôi sục.

Từ khi về chung một nhà, Nhã PhươngTrường Giang càng nhận được sự yêu mến của người hâm mộ về tình cảm họ dành cho đối phương. Cả hai thường dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào khiến fan ghen tỵ.

Nhã Phương và Trường Giang. Ảnh internet

Tuy nhiên, mới đây, Nhã Phương khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng một dòng tâm trạng với những lời tình cảm dành cho một người mà không phải Trường Giang.

Cụ thể, nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân viết: "Có một người mà mỗi khi Phương vui, người ấy có thể rơi nước mắt hạnh phúc. Mỗi khi Phương buồn, người ấy sẵn sàng ở bên cạnh, không quá nhiều hỏi han, nấu cho Phương những món Phương thích và lắng nghe.  Người ấy luôn giấu Phương mỗi khi bị ốm. Người ấy luôn giả vờ gọi điện mắng mỏ nhưng thực chất là để xem Phương có quá bận rộn mà bỏ bữa. Người ấy ít khi nói lời yêu nhưng mọi hành động đều tràn đầy tình yêu.

Chỉ khi làm mẹ, bạn mới hiểu sự rộng lớn của trái tim người mẹ. Bạn cũng sẽ hiểu tình yêu của mẹ là thứ tình cảm tự nhiên và thuần khiết, mang nhiều năng lượng nhất. 12/05 là ngày của những người mẹ trên toàn thế giới, hãy cùng Phương bày tỏ tình yêu đến mẹ nhé”.

Đến đây, thì fan đã nhận ra, người được Nhã Phương dành tình cảm đặc biệt chính là người mẹ của mình.

Không phải Trường Giang, mẹ Nhã Phương mới là nhân vật chính trong câu chuyện. Ảnh internet

Được biết, Nhã Phương không thân thiết với mẹ khi còn nhỏ. Cô từng sợ hãi về những trận đòn của mẹ. Theo lời kể của bà xã Trường Giang, mẹ của cô rất hay ghen, hơn nữa cô lại có gương mặt giống ba nên thường xuyên là nơi trút giận của mẹ. Những lúc ba Nhã Phương đi đâu về muộn, lúc đó Nhã Phương sẽ bị chửi mắng. Đặc biệt, có làn cô ngồi ngoài sân giặt đồ, mẹ mong mãi không thấy ba cô về đã hất cả chậu quần áo sạch xuống nền đất.

Đó là lúc, Nhã Phương thấy hận mẹ nhiều nhất và ý định tự tử.

Nhã Phương và quãng thời gian chịu nhiều uất ức vì tính ghen tuông của mẹ. Ảnh internet

Do nghĩ mẹ ghét bỏ mình nên đã nghĩ đến việc tử tử. Tuy nhiên, sau khi lớn lên, cô mới hiều được những dồn nén khổ tâm mà mẹ phải chịu đựng và những hành động của mẹ cô khi ấy.

Hiện tại, hai mẹ con đã có sự thấu hiểu nhau và mẹ cô cũng đã mở lòng hơn, yêu thương và chăm sóc cho Nhã Phương hơn. Dù có con gái là người nổi tiếng, mẹ Nhã Phương vẫn luôn ăn mặc giản dị và khá bình dân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang