Tin mới

Trường Giang ôm Nhã Phương đi làm, dân mạng lại chú ý đến điều này

Thứ sáu, 03/05/2019, 11:30 (GMT+7)

Bắt đầu đi làm sau kỳ nghỉ lễ, Trường Giang và Nhã Phương lại được dân mạng chú ý khi "đánh dấu chủ quyền" bằng cái ôm eo ngọt ngào và diện đồ đôi xuyết tông với nhau.

Mới đây hình ảnh Trường Giang ôm eo Nhã Phương thể hiện sự "đánh dấu chủ quyền" thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Theo chia sẻ của Trường Giang, hai vợ chồng bắt đầu đi làm sau những ngày nghỉ lễ bên gia đình, bạn bè.

"Cả nhà đã bắt đầu đi học đi làm lại hết chưa, chứ vợ chồng mình hôm nay đã phải mần rồi... Có một sự lười biếng nhẹ nhẹ", danh hài họ Võ viết.

Trường Giang ôm eo Nhã Phương đi làm. Ảnh FB

Điều khiến dân mạng chú ý là cặp đôi tiếp tục diện trang phục có màu sắc giống nhau. Từ khi công khai tình cảm đến khi về chung một nhà, Nhã Phường và Trường Giang đều chọn đồ ton-sur-ton ở mọi sự kiện đến cuộc sống thường ngày. Đây được coi là một cách "đánh dấu chủ quyền" với đối phương khiến nhiều người ghen tỵ

Được biết, trong kỳ nghỉ lễ 30/5- 1/5, hàng loạt sao Việt đã cùng gia đình, bạn bè tận hưởng thời gian nghỉ ngơi hiếm có ở các địa điểm du lịch nổi tiếng.Tuy nhiên, Nhã Phương và Trường Giang lại không lựa chọn đi du lịch cùng nhau trong những ngày này. Cặp đôi lựa chọn cách tận hưởng của riêng mình khiến người hâm mộ thích thú.

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên họ Trần khéo léo khoe thân hình thọn gọn, vóc dáng mảnh mai trong phòng tập gym giữa tin đồn vừa sinh con được 3 tháng. Theo chia sẻ của nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân, vợ chồng cô dịp lễ 30/4 sẽ không du lịch xã nhà mà ở TP HCM để gặp gỡ bạn bè, tập gym.

Trong kỳ nghỉ lễ, đa số mọi người đều đi chơi thì Nhã Phương lại chăm chỉ trong phòng luyện tập thể hình. Ảnh FBNV

Ngoài ra, cặp đôi được fan phát hiện mặc áo đôi trắng tình cảm đi ăn vỉa hè cùng nhau.

Nhã Phương - Trường Giang mặc đồ đôi đi ăn lề đường. Ảnh FB

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang