Tin mới

'Nhã' Quỳnh Nga hoảng hồn tháo chạy vì phải đóng cảnh rắn bò lên người

Thứ sáu, 27/09/2019, 12:05 (GMT+7)

Dù đã được chuẩn bị tâm lý trước về cảnh quay với “bạn diễn” là rắn trong phim Hoa trong bão mà Quỳnh Nga tham gia, tuy nhiên nữ diễn viên hoảng hồn hoảng khi thấy rắn.

Trong cảnh quay này, vai diễn của Quỳnh Nga sẽ phải thể hiện cảnh đang nằm ngủ bình yên trên giường, thì bị con rắn bò tự do lên người. Chưa vào cảnh quay, ekip mới quay đến cảnh con rắn bò trên giường mà Quỳnh Nga vừa nhìn thấy đã sợ hãi đến mất mật, úp mặt vào tường hét lên sợ hãi, không dám nhìn đến “bạn diễn”. Cho đến khi vào cảnh, ekip biết Quỳnh Nga sợ và bị tâm lý, nên đã động viên hết sức và che mắt cho cô để người trong đoàn phim thực hiện cảnh cho rắn bò lên người. Nhưng, dù che mắt thì Quỳnh Nga vẫn cảm nhận rõ rệt “bạn diễn” bắt đầu bò lung tung trên người cô dưới chăn khiến cô sợ đến mất mật tung hê hết cả để tháo chạy.

Quỳnh Nga được che mắt để đỡ sợ hơn.

Thực hiện cảnh diễn mấy lần không xong vì Quỳnh Nga quá sợ hãi, đạo diễn Trần Cảnh Đôn lắc đầu báo là có lẽ phải tìm người đóng thế, khi đó Quỳnh Nga nhìn nhận tình thế là việc tìm người đóng thế rất mất thời gian và tìm được người mặc vừa size quần áo của cô là chuyện không dễ nên cô quyết định dũng cảm trấn tĩnh bản thân, vươt qua nỗi sợ để hoàn thành cảnh diễn.

Quỳnh Nga la hét, nép vào một góc tường.

“Với những người không sợ rắn thì bạn rắn này chắc không có vấn đề gì vì bạn ấy cũng hiền lành, nhưng với Nga thì đó là nỗi kinh hoàng. Nga rất sợ rắn, chỉ cần nhìn thấy thôi là đã hồn vía lên mây, đây là lần đầu tiên trong đời bị một con rắn bò lên người như thế, một cảm giác thật sự không thể… diễn tả nổi, bao nhiêu ngày sau Nga vẫn ám ảnh, sợ hãi, nghĩ tới chữ rắn là run lên vì sợ”- Quỳnh Nga chia sẻ.

Mặc dù sợ đến như thế, nhưng cả đoàn phim hài lòng vì sự nỗ lực của Quỳnh Nga đã chiến thắng nỗi sợ hãi tột cùng của mình để hoàn thành công việc. Vai diễn của Quỳnh Nga trong bộ phim “Hoa trong bão” có rất nhiều thử thách đối với Quỳnh Nga mà lần đầu tiên cô va chạm trong nghiệp diễn của mình. Phim dự kiến sẽ phát sóng vào đầu tháng 12 năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news