Tin mới

Nhà riêng ca sĩ Bảo Thy bốc cháy giữa đêm?

Thứ năm, 23/07/2015, 08:51 (GMT+7)

Rất nhiều fan tỏ ra lo lắng khi thông tin nhà riêng của ca sĩ Bảo Thy bốc cháy giữa đêm qua.

Rất nhiều fan tỏ ra lo lắng khi thông tin nhà riêng của ca sĩ Bảo Thy bốc cháy giữa đêm qua.

Tối qua, rất nhiều nguồn tin cho hay nhà riêng của ca sĩ Bảo Thy nằm ở khu vực gần đường Trần Xuân Soạn, quận 7, TP HCM bỗng dưng phát hỏa và bốc cháy khoảng 23h30. 

Sau khi nhận được thông tin về vụ cháy, lực lượng cứu hỏa đã có mặt để thực hiện công tác chữa cháy và một lúc sau đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Ngay sau khi nhận được thông tin này, rất nhiều người lo lắng nhắn tin, gọi điện cho nữ ca sĩ để hỏi thăm tình hình. Trước thông tin nhà mình bị cháy, Bảo Thy cho hay vụ cháy đó không phải xảy ra ở nhà cô mà là một ngôi nhà kế bên. Nguyên nhân cháy do chập điện và toàn bộ khu vực nhà cô bị cúp điện hoàn toàn.

Bảo Thy cho biết đó chỉ là một ngôi nhà kế bên.

"Vừa rồi kế bên nhà mình có một vụ chập điện và toàn bộ khu vực nhà mình bị cúp điện. Nãy giờ có rất nhiều các anh chị báo chí quan tâm gọi và hỏi thăm mình. Thế nên mình muốn thông báo với cả nhà là mọi chuyện đã ổn định và không có gì cả...", Bảo Thy nói.

Với lời khẳng định của Bảo Thy thì người hâm mộ có thể yên tâm về tình trạng hiện giờ của thần tượng.

Nữ ca sĩ trong căn nhà dịp tết.

Được biết căn nhà của Bảo Thy sống cùng gia đình khá lâu được xây dựng bởi số tiền tích góp của nữ ca sĩ đi hát trong nhiều năm cùng anh trai. 

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news