Tin mới

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương lại xin nghỉ việc, lãnh đạo Nhạc viện Tp.HCM thông tin thêm diễn biến mới

Thứ sáu, 19/01/2024, 18:30 (GMT+7)

TS Hoàng Ngọc Long - Giám đốc Học viện Âm nhạc Tp.HCM đã có thêm thông tin mới trước việc Lưu Thiên Hương tiếp tục xin nghỉ việc.

Theo Znews thông tin vào sáng 19/11, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho biết, sau khi xảy ra ồn ào với NSƯT Minh Huyền, tinh thần của cô bị ảnh hưởng. Sau khi suy xét, cô quyết định chính thức nghỉ việc tại Nhạc viện TP.HCM.

Theo đó, nữ nhạc sĩ đã nộp đơn xin nghỉ việc tới nhà trường và chờ phản hồi. Chị gái của Lưu Hương Giang chia sẻ, cô sẽ dành thời gian nghỉ ngơi, ổn định tinh thần. Nhạc sĩ không muốn nhắc đến ồn ào với NSƯT Minh Huyền những ngày qua.

Liên quan đến việc, Lưu Thiên Hương thông tin tiếp tục xin nghỉ việc, TS Hoàng Ngọc Long, Giám đốc Nhạc viện TP.HCM cho biết, hiện chưa nhận được đơn xin thôi việc của Lưu Thiên Hương. Giám đốc Nhạc viện TP.HCM khá bất ngờ trước thông tin nhạc sĩ tiếp tục muốn nghỉ việc sau vụ giảng hòa.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương lại gửi đơn xin nghỉ việc. Ảnh: FBNV
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương lại gửi đơn xin nghỉ việc. Ảnh: FBNV

"Hiện tôi chưa nhận được thông tin gì. Nhà trường sẽ kiểm tra và phản hồi sớm", TS Hoàng Ngọc Long cho biết.

Trước đó, ngày 16/1, buổi hòa giải giữa Lưu Thiên Hương và NSƯT Minh Huyền diễn ra tại Nhạc viện TP.HCM. Tại đây, hai giảng viên giải trình sự việc đã diễn ra.

Theo thông tin từ TS Hoàng Ngọc Long, 2 nghệ sĩ Lưu Thiên Hương và NSƯT Minh Huyền đã nhận ra lỗi của bản thân. Họ cũng gửi lời xin lỗi tới Nhạc viện Tp.HCM khi để sự việc gây ảnh hưởng đến uy tín của nhà trường, hình ảnh giảng viên. Nhà trường cũng đề nghị, 2 giảng viên nghiêm túc kiểm điểm, tránh để xảy ra những trường hợp tương tự. 

Về phần mình, NSƯT Minh Huyền thông tin trên VietnamNet, sau buổi hòa giải, cô cho biết không xin lỗi Lưu Thiên Hương. "Mọi việc đúng sai, pháp luật sẽ trả lời", nghệ sĩ nói.

NSƯT Minh Huyền bị Lưu Thiên Hương 'tố' ném điện thoại vào mặt mình. Ảnh: FBNV
NSƯT Minh Huyền bị Lưu Thiên Hương "tố" ném điện thoại vào mặt mình. Ảnh: FBNV

Còn Lưu Thiên Hương đã xóa clip ghi lại cảnh NSƯT Võ Thị Minh Huyền ném điện thoại.

Được biết, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã được Ban lãnh đạo của Nhạc viện thuyết phục để cô tiếp tục ở lại giảng dạy. Nữ giảng viên cho rằng, bản thân không muốn cảm xúc cá nhân để ảnh hưởng tới công việc, trong khi cô đang hướng dẫn nhiều sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp nên Lưu Thiên Hương quyết định ở lại trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news