Tin mới

Nam Em nói về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ lỗi, 1 chi tiết gây chú ý

Thứ sáu, 19/01/2024, 10:32 (GMT+7)

Nam Em đã có những chia sẻ xoay quanh việc tại sao không thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nữa.

Mới đây, Nam Em đã tổ chức một buổi livestream giao lưu với người hâm mộ, trong đó chia sẻ về quãng thời gian phẫu thuật thẩm mỹ trong quá khứ và cảm xúc của mình về chuyện nhan sắc trước đây. Theo đó, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đã mở lời về quyết định Phẫu thuật thẩm mỹ và thể hiện sự tiếc nuối về vẻ đẹp của mình trong quá khứ.

Khi có fan nhận xét: "Mắt Nam Em ngày xưa mới đẹp". Ngay sau đó, cô đã công nhận và chia sẻ cảm xúc của mình. Cô nói rằng, mặc dù mắt cô trước đây có vẻ đẹp, nhưng khi nhắc về quá khứ, cô cảm thấy buồn bã. Tuy nhiên, cô cũng thể hiện sự chấp nhận với bản thân hiện tại và nói sau khi trải qua những thay đổi, người đẹp không còn sợ hãi như trước nữa.

Nam Em đã có những chia sẻ xoay quanh chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: FBNV
Nam Em đã có những chia sẻ xoay quanh chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: FBNV

Nam Em chia sẻ kinh nghiệm cá nhân và lên tiếng cảnh báo người hâm mộ về các nguy cơ của thẩm mỹ. Cô khuyên, mặc dù có những khoảnh khắc đẹp nhất sau khi phẫu thuật, nhưng về sau, sự tuột dốc có thể xảy ra và những khuyết điểm có thể trở nên rõ ràng hơn. Chị gái Nam Anh chia sẻ về quyết định của mình sau khi gặp phải vấn đề với phẫu thuật mắt, tuyên bố rằng cô không bao giờ muốn đụng chạm đến dao kéo nữa và chấp nhận vẻ xấu xí của bản thân.

Cách đây gần 5 năm, Nam Em đã tạo nên bất ngờ khi xuất hiện với diện mạo khác lạ, được cho là kết quả của việc thăm bác sĩ thẩm mỹ để nhấn mí và mở góc mắt. Giờ đây, sau nhiều năm, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long mới lên tiếng xác nhận chính thức về quyết định sử dụng "dao kéo" để cải thiện nhan sắc của mình.

CDM từng xôn xao trước việc Nam Em đi nhấn mí. Ảnh: FBNV
CDM từng xôn xao trước việc Nam Em đi nhấn mí. Ảnh: FBNV

Nguyễn Thị Lệ Nam Em, hay được biết đến với nghệ danh Nam Em, sinh năm 1996 tại Tiền Giang. Nguời đẹp được công chúng biết đến nhiều hơn sau khi đoạt danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long năm 2015 và việc lọt vào top 8 hoa hậu Trái đất năm 2016.

Năm 2022, Nam Em quyết định trở lại với cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam, tuy nhiên, may mắn không nở với cô trong hành trình này. Sau khi kết thúc chương trình thi nhan sắc, cuộc sống của Nam Em đã trải qua nhiều biến động. Thay vì tiếp tục chinh chiến trên sàn đấu nhan sắc, người đẹp sinh năm 1996 quyết định hướng sự chú ý của mình về lĩnh vực âm nhạc.

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long - Nam Em. Ảnh: FBNV
Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long - Nam Em. Ảnh: FBNV

Hiện tại, Nam Em chủ yếu tập trung vào sự nghiệp âm nhạc, thường xuyên tham gia các sự kiện biểu diễn tại các phòng trà và điểm ca hát nổi tiếng. Cuộc sống của cô ngày càng trở nên sôi động và đa dạng, mang lại cho Nam Em không chỉ sự nổi tiếng từ nhan sắc mà còn là thành công từ tài năng âm nhạc của mình.

Nam Em và bạn trai doanh nhân gốc Hải Phòng. Ảnh: FBNV
Nam Em và bạn trai doanh nhân gốc Hải Phòng. Ảnh: FBNV

HIện tại, Nam Em đang hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân gốc Hải Phòng. Sang năm 2024 này họ sẽ tổ chức đám cưới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em