Tin mới

Nhân chứng xác minh vụ hai ngư dân bị người ngoài hành tinh bắt cóc

Thứ bảy, 20/06/2020, 22:24 (GMT+7)

Vào năm 1973, có hai người đàn ông đã sợ hãi đến đồn cảnh sát trình bày những điều khủng khiếp họ vừa trải qua: Một vụ bắt cóc do người ngoài hành tinh thực hiện.

Charles Hickson và Calvin Parker đang câu cá trên bờ sông Pascagoula, Mississippi thì một UFO hạ cánh gần đó và 3 sinh vật ngoài hành tinh đã bắt cóc họ. Những file ghi âm bí mật của cảnh sát cho thấy hai người đã rất kích động trước sự việc. Ngay cả khi cảnh sát để họ lại một mình với hy vọng sẽ phát hiện một mạnh mối dối trá nào đó, nhưng hoàn toàn không.

Hai ngư dân Mỹ tuyên bố bị người ngoài hành tinh bắt cóc năm 1973.

Vào năm 2019, sau 45 năm xảy ra vụ bắt cóc, một cặp vợ chồng đã lên tiếng xác minh câu chuyện. Họ kể về việc đã nhìn thấy một UFO kỳ lạ vào trùng đêm và địa điểm mà 2 ngư dân trên bị bắt cóc. Bà Maria và ông Vernon Jerry Blair khi đó đang ngồi trong xe nhìn ra sông thì phát hiện ánh đèn xanh kỳ lạ trên bầu trời. "Tôi nghĩ đó là một máy bay bởi đèn của nó nhấp nháy", bà Maria nói. "Và nó cứ liên tục quay đi quay lại trên trời. Tôi nói với chồng là có gì đó không ổn với chiếc máy bay, như thể nó không biết nó muốn đi đâu".

Họ đã đứng xem ánh sáng kỳ lạ trong khoảng 40 phút trước khi ra khỏi xe và đi xuống bến tàu, tiến gần một chiếc thuyền. Tuy nhiên, sự kiện ấy mang điềm không lành khi Maria phát hiện một nhân vật kỳ lạ nổi lên từ nước. "Chúng tôi bắt đầu đi xuống cảng và thứ gì đó nhô lên từ mặt nước. Nó giống như một người. Tôi nói với Jerry rằng 'Có ai đó ở kia'", bà Maria nhớ lại. Thế rồi cả hai vợ chồng họ đứng đợi người ở dưới nước đó.

Vợ chồng bà Maria cũng khẳng định đã nhìn thấy UFO trùng với thời gian, địa điểm của 2 ngư dân bị bắt cóc.

Ở phía bên kia bờ sông, Charles và Calvin có cuộc chạm trán kinh hoàng với UFO và những người trên đó. Họ tuyên bố đã bị 3 người ngoài hành tinh bắt cóc.  Hai người nói rằng những sinh vật này có "móng vuốt giống tôm hùm" ở đầu cánh tay, mũi và tai thì giống như củ cà rốt và đầu nối trực tiếp với vai, không có cổ rõ ràng. Da của sinh vật được mô tả có màu nhạt, nhăn nheo, không có mắt hay khe miệng.

Trên UFO, Hickson bị một thứ gì đó giống như con mắt cơ khí, hình quả bóng, đường kính khoảng 15-20cm quét kiểm tra cơ thể. Calvin thì tuyên bố ông không thể nhớ lại những gì đã xảy ra trên con tàu. Nhưng sau đó, trong quá trình hồi quy thôi miên, ông đã đưa ra một số chi tiết mơ hồ.

Vào năm 2001, một sĩ quan hải quân đã nghỉ hưu tên Mike Cataldo tiết lộ ông đã nhìn thấy một vật thể giống như chiếc trống lắc tambourine cỡ lớn với đèn nhấp nháu ở trong khu vực vào buổi tối hôm đó.

Đến nay, vụ bắt cóc Pascagoula vẫn là một trong những tuyên bố người ngoài hành tinh bắt cóc nổi tiếng nhất thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news