Tin mới

Nhận định AC Milan vs Spezia (0h30 18/01/2022) vòng 22 Serie A: San Siro mở hội

Chủ nhật, 16/01/2022, 22:42 (GMT+7)

Nhận định AC Milan vs Spezia, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận AC Milan vs Spezia (0h30, 18/1) trong khuôn khổ vòng 22 Serie A.

Nhận định AC Milan vs Spezia (0h30 18/01/2022) vòng 22 Serie A
Nhận định AC Milan vs Spezia (0h30 18/01/2022) vòng 22 Serie A

Nhận định AC Milan vs Spezia

Trên bảng xếp hạng Serie A vào thời điểm hiện tại, đội chủ nhà đang đứng ở vị trí thứ 2 với 48 điểm. Họ đang là đội bóng có tiềm năng lớn nhất để lật đổ ngôi đầu bảng của Inter, khi Rossoneri chỉ kém đội bóng cùng thành phố đúng 1 điểm. Milan đang có phong độ cực cao khi sở hữu chuỗi 4 thắng lợi liên tiếp. Trận cầu gần nhất tại sân nhà San Siro, AC Milan cũng dễ dàng đánh bại đối thủ đầy khó chịu là AS Roma với tỷ số cách biệt 3-1. 

Đối thủ của thầy trò huấn luyện viên Stefano Pioli là 1 đội bóng không quá mạnh tại giải. Sau 21 trận đã đấu, Spezi mới chỉ kiếm về 19 điểm. Họ đứng ở vị trí thứ 16, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ với khoảng cách 3 điểm. Little Eagles đã có đôi chút tiến bộ khi thắng ở cả 2 chuyến hành quân xa nhà mới đây. Thế nhưng trước đó, họ đã phải trải qua 6 thất bại liên tiếp khi phải làm khách. Trước 1 đối thủ vượt trội như Milan, Spezia khó có thể làm nên bất ngờ.

Milan sẽ có trận đấu tương đối dễ dàng (Ảnh: milannews24)
Milan sẽ có trận đấu tương đối dễ dàng (Ảnh: milannews24)

Rossoneri có quyền để tự tin trước thềm trận đấu này, khi họ đang nhận được sự ủng hộ từ lịch sử trong những lần đôi bên so tài với nhau. Theo thống kê, sau 4 trận đối đầu, đội chủ nhà đã kiếm về được 3 thắng lợi. Còn lại 1 trận là 1 thắng lợi dành cho phía đội khách.

Dù sở hữu cặp tiền đạo Giroud - Ibrahimovic ở những năm tháng cuối trong sự nghiệp, thế nhưng hàng công của Milan vẫn là rất mạnh. Chính cặp đôi đó đã đóng góp tới 13 bàn trong tổng số 46 bàn thắng mà đội chủ nhà có được. Tuy nhiên, Milan cần chấn chỉnh về sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự, bởi họ đã phải nhận về tới 23 bàn thua.

Trái với sự thăng hoa nơi hàng công của đối thủ, Spezia lại cho thấy những con số khá tệ. Với chỉ 21 bàn thắng kể từ đầu mùa, họ là đội có hàng công tệ thứ 4 của giải. Không những thế, hàng thủ của họ cũng không làm tốt hơn là bao với 41 bàn thua. Những con số cho thấy Spezia sẽ khó lòng trụ vững trước sức ép đến từ Milan.

Thông tin lực lượng AC Milan vs Spezia

Nhận định AC Milan vs Spezia (0h30 18/01/2022) vòng 22 Serie A: San Siro mở hội - Ảnh 1

Đội hình dự kiến AC Milan vs Spezia

AC Milan: Maignan, Florenzi, Kalulu, Gabbia, Theo, Krunic, Bakayoko, Saelemaekers, Diaz, Leao, Ibrahimovic

HLV: Stefano Pioli

Spezia: Provedel, Amian, Erlic, Nikolaou, Reca, Maggiore, Kiwior, Bastoni, Gyasi, Manaj, Verde

HLV: Thiago Motta

Dự đoán kết quả AC Milan vs Spezia

Dự đoán tỷ số: AC Milan 2-0 Spezia

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news