Tin mới

Nhận định Alaves vs Valencia (20h 13/02/2022) vòng 24 La Liga: Bầy Dơi trở lại

Thứ sáu, 11/02/2022, 14:49 (GMT+7)

Nhận định Alaves vs Valencia, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Alaves vs Valencia (20h 13/02/2022) trong khuôn khổ vòng 24 La Liga 2021/2022.

Nhận định Alaves vs Valencia (20h 13/02/2022) vòng 24 La Liga
Nhận định Alaves vs Valencia (20h 13/02/2022) vòng 24 La Liga

Nhận định Alaves vs Valencia

Đội chủ nhà vẫn chưa có được niềm vui trong năm 2022. Ngoại trừ chiến thắng trước Osasuna tại 1 trận giao hữu, còn lại, thầy trò HLV Javier Calleja chỉ biết đến hòa và thua. Nếu tính cả 10 trận gần nhất, thành tích kể trên vẫn không có thêm sự khởi sắc. Kết quả bết bát này đã khiến cho Babazorros chìm sâu trong vũng lầy và ngày càng đến gần hơn với việc phải xuống chơi tại giải hạng 2 của Tây Ban Nha. Sau 23 trận đấu, Alaves mới có 17 điểm và xếp ở vị trí 19 trên BXH. 

Phong độ của đội khách Valencia cũng đang rơi vào tình trạng tương tự. Bầy Dơi thi đấu kém hiệu quả ở những vòng đấu gần đây và liên tiếp phải nhận những kết quả không như ý. Những con số thống kê chỉ ra rằng, trong 10 trận gần nhất có sự góp mặt của Los Che, thì mới chỉ có 4 trận họ có được chiến thắng. Chuỗi thành tích đáng thất vọng này đã khiến đoàn quân của HLV José Bordalás rơi xuống vị trí thứ 11 với 30 điểm.  

Valencia có cơ hội để chấm dứt chuỗi trận tệ hại (Ảnh: Twitter)
Valencia có cơ hội để chấm dứt chuỗi trận tệ hại (Ảnh: Twitter)

Các kết quả trước đây đang ủng hộ đội khách Valencia. Trong 8 lần đối đầu với Alaves ở La Liga, Bầy Dơi sở hữu 4 chiến thắng, 3 trận hòa và chỉ bị đánh bại đúng 1 lần. Trong trận lượt đi của giải VĐQG Tây Ban Nha năm nay, HLV José Bordalás và các học trò đã đánh bại Babazorros với tỉ số cách biệt 3-0.

Khả năng ghi bàn của các cầu thủ Alaves đang bị đặt 1 dấu hỏi lớn. Sau 23 trận đấu, họ mới chỉ có được 17 bàn thắng. Đáng thất vọng hơn, đây lại là số bàn thắng ít nhất mà 1 đội tại La Liga hiện tại ghi được. Hàng công yếu kém là vậy, hàng phòng ngự của Babazorros cũng khiến NHM phải ngao ngán. Đội chủ sân Mendizorroza liên tục để thủng lưới và nhận tới 38 bàn thua ở giải VĐQG.  

Nhìn sang bên đối diện, dù không quá xuất sắc nhưng hàng công của Valencia vẫn đang duy trì được sự ổn định. Các cầu thủ của HLV José Bordalás liên tục nổ súng thời gian gần đây và hiện tại đã có được 35 bàn thắng ở La Liga. Vấn đề nằm ở hàng thủ thi đấu lỏng lẻo và thiếu tập trung của Bầy Dơi. Họ đã nhận về 36 bàn thua sau 23 trận. Điều này đã khiến cho Los Che không thể có vị trí cao hơn trên BXH. 

Mặc dù đang có phong độ không tốt, nhưng Valencia khó lòng để mất điểm ở trận đấu này. Chiến thắng sẽ giúp Bầy Dơi chấm dứt chuỗi trận tệ hại và lấy lại niềm tin nơi NHM. 

Thông tin lực lượng Alaves vs Valencia

Nhận định Alaves vs Valencia (20h 13/02/2022) vòng 24 La Liga: Bầy Dơi trở lại - Ảnh 1

 Đội hình dự kiến Alaves vs Valencia

Alaves: Pacheco, Duarte, Laguardia, Lejeune, Aguirregabiria, Pina, Escalante, Jason, Rioja, de la Fuente, Joselu.

HLV: Javier Calleja

Valencia: Mamardashvili, Gaya, Foulquier, Mosquera, Comert, Correira, Guillamon, Moriba, Gil, Musah, Gomez. 

HLV: José Bordalás

Dự đoán kết quả Alaves vs Valencia

Dự đoán tỷ số: Alaves 0-2 Valencia

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news