Tin mới

Nhận định Montpellier vs Lille (23h 12/02/2022) vòng 24 Ligue 1: Quyết tâm của đương kim vô địch

Thứ sáu, 11/02/2022, 09:43 (GMT+7)

Nhận định Montpellier vs Lille, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Montpellier vs Lille (23h 12/02) vòng 24 Ligue 1.

Nhận định Montpellier vs Lille (23h 12/02/2022) vòng 24 Ligue 1
Nhận định Montpellier vs Lille (23h 12/02/2022) vòng 24 Ligue 1

Nhận định Montpellier vs Lille

Trước khi đến với vòng 24 sắp diễn ra, thời gian gần đây Montpellier đang không có được những thống kê tốt về mặt phong độ. Cụ thể, Montpellier đã nhận 2 thất bại liên tiếp trên mọi đấu trường tại Pháp từ giải Ligue 1 cho đến Coupe de France. Nếu tính rộng hơn, các cầu thủ Montpellier mới chỉ giành được duy nhất 1 trận thắng sau 5 trận cầu gần nhất, còn lại họ đã nhận tổng cộng tới 4 thất bại.

Cũng không có nhiều chênh lệch về mặt phong độ với đối thủ của mình, Lille cũng đang có những kết quả thi đấu đáng thất vọng. Đã 2 vòng đấu liên tiếp tại Ligue 1 mà Les Dogues đều nhận các thất bại. Đáng chú ý, tại vòng 23 vừa qua Lille đã nhận trận thua với tỷ số rất đậm 1-5 trong ngày thi đấu với PSG. Xét trong 5 trận ra sân thi đấu mới kết thúc, họ mới chỉ có đúng 1 lần có thắng lợi trọn vẹn.

ĐKVĐ Lille đang rất khát khao có được 3 điểm trong trận tới để cải thiện phong độ (Ảnh: Eurosport)
ĐKVĐ Lille đang rất khát khao có được 3 điểm trong trận tới để cải thiện phong độ (Ảnh: Eurosport)

Bước vào chiến dịch giải Ligue 1 năm nay, các cầu thủ Montpellier đang rất quyết tâm có vị trí trong Top 5 của giải đấu, cùng 1 tấm vé tham dự Cúp Châu Âu mùa sau. Trải qua tổng 23 vòng đấu đã kết thúc, Montpellier đã có 10 trận thắng, cùng 4 trận hòa và cũng đã nhận 9 thất bại. Tạm thời, Montpellier tạm giữ vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, cùng việc đang kém nhóm đội trong Top 5 khoảng cách 3 điểm.

Đối với Lille, họ đã lên ngôi vô địch Ligue 1 sau khi kết thúc mùa giải năm ngoái. Rõ ràng, bước vào mùa giải năm nay đội bóng đã hạ quyết tâm lớn cho việc bảo vệ chức vô địch. Tuy nhiên, không được như mùa giải trước mùa này Lille đã thể hiện một phong độ thi đấu đáng thất vọng. Kể từ khi Ligue 1 tái khởi tranh, Les Dogues đã có đồng thời 8 trận thắng và thua, bên cạnh đó là 7 thất bại. Từ những kết quả trên, Lille hiện giờ đang đứng giữa BXH với vị trí thứ 11 khi đang sở hữu 32 điểm.

Cả hai đội hiện đang cùng có phong độ thi đấu không tốt giống nhau, do đó bước vào trận đấu của vòng 24 cả hai bên cùng quyết tâm có được 3 điểm để cải thiện. Theo thống kê về thành tích đối đầu, rõ ràng các cầu thủ Lille đang có nhiều cơ sở để tự tin hơn đối thủ. Cụ thể, Les Dogues đang bất bại trong cả 5 lần chạm trán gần nhất với Montpellier với 3 trận thắng và 2 trận hòa. Đáng chú ý, Les Pailladins lần gần nhất đánh bại được Lille đã từ năm 2017.

Thông tin lực lượng Montpellier vs Lille 

Nhận định Montpellier vs Lille (23h 12/02/2022) vòng 24 Ligue 1: Quyết tâm của đương kim vô địch - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Montpellier vs Lille

Montpellier: Omlin, Souquet, Cozza, Sakho, Ristic, Mollet, Ferri, Chotard, Gioacchini, Germain, Wahi.

HLV: Jorge Sampaoli

Lille: Grbic, Gudmundsson, Botman, Fonte, Celik, Bamba, Andre, Onana, Weah, David, Ben Arfa.

HLV: Jocelyn Gourvennec

Dự đoán kết quả Montpellier vs Lille

Dự đoán tỷ số: Montpellier 1-3 Lille

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news