Tin mới

Nhận định Áo vs Đan Mạch (1h45 07/06/2022) vòng 2 Nations League: Sức mạnh của Những Chú Lính Chì

Chủ nhật, 05/06/2022, 09:00 (GMT+7)

Soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Áo vs Đan Mạch (1h45 07/06) trong khuôn khổ vòng 2 Nations League.

Nhận định Áo vs Đan Mạch

Áo vừa có 1 khởi đầu như mơ tại Nations League sau khi có được chiến thắng đậm đà 3-0 trước đội tuyển Croatia. Thắng lợi giòn giã này đã đưa thầy trò HLV Ralf Rangnick lên vị trí đầu bảng của nhóm đấu số 1. Với những gì đã thể hiện, Wunderteam hoàn toàn có thể tự tin ra sân ở Nations League năm nay. Tuy nhiên, trước mắt, đội tuyển Áo tiếp tục phải đối đầu với 1 đối thủ khó chịu khác.

Đó chính là đội tuyển Đan Mạch. Những Chú Lính Chì đã trình diễn 1 bộ mặt vô cùng khởi sắc ở vòng 1 của Nations League, và họ đã đánh bại được đội tuyển Pháp - 1 trong những ĐTQG hàng đầu của nền bóng đá đương đại. Sau thắng lợi bất ngờ này, nhiều NHM phải có cái nhìn khác về Đan Mạch. Hiện tại, thầy trò HLV Kasper Hjulmand đang là đối thủ khó chịu nhất ở nhóm đấu số 1 của giải đấu.

Đan Mạch sẽ vươn lên đầu bảng sau chiến thắng trước Áo (Ảnh: Twitter)
Đan Mạch sẽ vươn lên đầu bảng sau chiến thắng trước Áo (Ảnh: Twitter)

Cả 2 đội đã đối đầu với nhau tổng cộng 6 lần trong quá khứ, và đội bóng áp đảo hơn chính là Những Chú Lính Chì. Đội tuyển Đan Mạch có tới 5 lần giành chiến thắng, trong khi Áo chỉ có duy nhất 1 lần đánh bại đối thủ. Thêm nữa, 3 lần gặp nhau gần nhất, thắng lợi cũng gọi tên Những Chú Lính Chì.

Đội tuyển Áo đang có 1 phong độ ghi bàn khá tốt. Cụ thể, các chân sút bên phía Wunderteam đã có tổng cộng 14 bàn thắng chỉ trong vòng 5 lần ra sân gần nhất. Thế nhưng, đội tuyển Áo vẫn còn những vấn đề ở hàng phòng ngự. Sau 5 trận, số bàn thua mà họ phải nhận là 7 bàn thua.

Đan Mạch cũng sở hữu 1 hàng công chơi với phong độ khá ổn. Những Chú Lính Chì đã có được 10 bàn thắng sau 5 trận đấu mới nhất. Tuy nhiên, cũng giống đội tuyển Áo, Đan Mạch vẫn để lộ ra những điểm yếu nơi hàng phòng ngự. Họ để thủng lưới tổng cộng 8 lần trong cùng chuỗi trận trên. 

Áo và Đan Mạch đều đang có sự hưng phấn sau những chiến thắng ở lượt trận đầu tiên của Nations League. Vì thế, trận đấu sắp tới giữa 2 đội sẽ diễn ra hấp dẫn và có nhiều bàn thắng được ghi.

Thông tin lực lượng Áo vs Đan Mạch

Áo: Đầy đủ lực lượng.

Đan Mạch: Có được đội hình tốt nhất. 

Đội hình dự kiến Áo vs Đan Mạch

Áo: Bachmann; Trimmel, Harnik, Hinteregger, Alaba; Grillitsch, Ilsanker; Schopf, Sabitzer, Baumgartner; Arnautovic

Đan Mạch: Schmeichel, Larsen, Kjaer, Vestergaard, Wass; Lindstrom, Norgaard, Delaney; Skov Olsen, Wind, Poulsen

​Tỷ lệ kèo Áo vs Đan Mạch

Nhận định Áo vs Đan Mạch (1h45 07/06/2022) vòng 2 Nations League: Sức mạnh của Những Chú Lính Chì - Ảnh 1

Dự đoán kết quả Áo vs Đan Mạch

Dự đoán tỷ số: Áo 2-3 Đan Mạch  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news